Kế hoạch phát triển thương hiệu: Dựng lại "tượng đài" ngành dược tại Việt Nam

  • DƯỢC PHẨM
  • 11:45 06/05/2022

(SK&MT) - Từ ngày 05-07/05/2022, Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar) đã tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển, hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai. Trước tâm thế đón nhận thách thức và sẵn sàng vượt qua, với mục tiêu dựng lại "tượng đài" ngành dược, Ladophar lên kế hoạch phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam và từng bước mở rộng, đưa sản phẩm tiếp cận thị trường quốc tế.

Ladophar kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển và tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022

Sáng ngày 06/05 tại Đà Lạt, Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng (Ladophar) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022

Năm 2021 là năm đầy khó khăn đối với rất nhiều doanh nghiệp hoạt động sản xuất và tác động của đại dịch Covid-19. Đến năm 2022, kinh tế thế giới được dự báo sẽ phải đối mặt với tình trạng lạm phát tăng trong khi nhu cầu tiêu dùng không ổn định. Đại dịch Covid-19 có thể tiếp tục diễn biến phức tạp do sự xuất hiện của các biến thể mới nên các ngành kinh tế chưa thể phục hồi hoàn toàn.

Nhằm cụ thể hóa chiến lược đa dạng danh mục sản phẩm, Ladopar sẽ ra mắt trung tâm bảo tồn dược liệu và nghiên cứu trồng các dược liệu sạch, đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế. Đồng thời, đáp ứng việc tăng sản lượng tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu, Ladophar sẽ di dời nhà máy sản xuất Ngô Quyền về khu công nghiệp Phú Hội. Công ty tiếp tục đầu tư máy móc, thiết bị, đồng thời xây dựng thêm một trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Ladophar tại TP. Hồ Chí Minh để nhân rộng sản phẩm có chất lượng trên toàn quốc và xúc tiến xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn Japan – GMP nhằm sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, mở rộng cơ hội xuất khẩu sang các quốc gia, thị trường khó tính khác.

Ladophar kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển và tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022

Ladophar hướng tới Mục tiêu 2022 với tăng trưởng doanh thu vượt bậc và nhiều hướng đi mới

Ngoài ra, nhận thức rõ quá trình phát triển của Ladophar cần gắn liền với nền tảng vững chắc từ vùng nguyên liệu tại Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên, công ty đã có rất nhiều chương trình đồng hành cùng địa phương. Các hoạt động thiện nguyện như: trồng cây gây rừng, gây quỹ ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, thăm và phụng dưỡng các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương,… đã và đang được triển khai thường xuyên.

Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, Ladophar khẳng định sẽ tích cự ứng dụng công nghệ, kỹ thuật mới nhằm bảo vệ nguồn gen quý và khai thác kinh tế hiệu quả từ cây Actiso.

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid, Ladophar vẫn có những điểm sáng tích cực. Bước sang năm 2022, công ty đặt mục tiêu tiếp tục gia tăng doanh thu, ổn định lợi nhuận và đầu tư nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mới nhằm tạo đà phát triển bền vững trong tương lai.

PV

Gửi bình luận của bạn