AimeHotel giới thiệu sản phẩm phần mềm nhân viên lễ tân ảo

  • By: Admin
  • Ngày đăng: 16/03/2020

(SK&MT) - AimeHotel là sản phẩm phần mềm nhân viên lễ tân ảo, được tạo ra nhằm mục đích đáp ứng những đòi hỏi cao về trải nghiệm dịch vụ của người dùng trong khi lưu trú tại khách sạn. Điểm đặc biệt, dịch vụ được phục vụ mang tính cá nhân hoá cho tất cả khách hàng, trong khi giá trị này chỉ có ở những chuỗi khách sạn quốc tế có lưu trữ dữ liệu khách hàng nhiều năm và quan tâm tới những trải nghiệm của khách hàng và phục vụ cá nhân hoá ở một lượng khách hàng nhỏ, khách quan trọng (VIP).

AimeHotel giới thiệu sản phẩm phần mềm nhân viên lễ tân ảo

Các chức năng chính của AimeHotel

Với công nghệ nhận diện khuôn mặt, lễ tân ảo AimeHotel sẽ chào đúng tên của vị khách khi trở lại lần thứ hai. Cộng thêm tính năng cá nhân hoá dữ liệu người dùng, AimeHotel có thể đưa ra những gợi ý dịch vụ quen thuộc, những yêu cầu đặc biệt của vị khách đó. Dữ liệu về khách hàng càng lớn, những gợi ý càng trở nên chi tiết, trải nghiệm của khách hàng cũng từ đó càng trọn vẹn hơn.

Với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, AimeHotel có khả năng giao tiếp với khách hàng bằng văn bản và giọng nói, hỗ trợ khách trong việc check-in, check-out cũng như tư vấn, cung cấp cho khách những thông tin về khách sạn, các dịch vụ, món ăn, những địa điểm du lịch xung quanh nơi lưu trú. Ngoài ra, “cô lễ tân ảo” này cũng có thể nhanh chóng biết được mức độ hài lòng của khách để có thể giúp khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tác động của sản phẩm tới nền kinh tế, xã hội

Với công nghệ Trí tuệ nhân tạo đa thể thức - kết hợp sử dụng nhiều nguồn dữ liệu (văn bản, tiếng nói, ảnh, số liệu), AimeHotel có khả năng xử lý một số tác vụ thông minh giống con người, đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn của một nhân viên lễ tân thông thường. Do vậy, khi được triển khai ở khách sạn, sản phẩm sẽ giúp giảm tải phần nào nguồn nhân lực, khách sạn có thể tập trung đầu tư hơn vào những khía cạnh khác trong dịch vụ của mình.

AimeHotel liệu có thay thế được nhân viên quan hệ khách hàng? Các chuyên gia công nghệ tại Aimesoft và các giảng viên ngành du lịch tại Việt Nam đều nhận định: Trí tuệ nhân tạo đa thể thức có thể đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp du lịch/khách sạn như: thông tin về sản phẩm dịch vụ đến gần hơn, sống động hơn với khách hàng, giúp tăng doanh thu; phục vụ khách hàng nhanh chóng, và tiện dụng ở tất cả thời gian trong ngày; khả năng phục vụ cá nhân hoá được phổ biến hơn; hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ trong khách sạn phục vụ chính xác những yêu cầu của khách hàng, tránh những sai sót trong phục vụ,... Khi khách hàng được phục vụ chu đáo, trải nghiệm dịch vụ tốt, họ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn, thưởng nhân viên rộng rãi hơn.

Tính năng bảo mật của sản phẩm/giải pháp/dịch vụ

Dữ liệu hình ảnh của khách hàng - cụ thể là các đặc điểm kết nối gương mặt và các yếu tố sinh trắc học được công nghệ xử lý ảnh mã hoá và lưu trữ dưới dạng nhị phân, dù có được những tập tin nhị phân này cũng không có cách nào chuyển đổi ngược lại thành hình ảnh, như vậy các thông tin trên được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Dữ liệu cá nhân hoá được lưu trên máy chủ điện toán đám mây, máy chủ này chỉ cho phép truy xuất thông tin qua phần mềm AimeHotel và một số địa chỉ IP nhất định.

Với công nghệ xử lý hình ảnh, đồ hoạ, kết hợp với xử lý tiếng nói và ngôn ngữ, AimeHotel có thể giao tiếp với khách hàng giống như một người bình thường, “cô lễ tân ảo” này cũng có khả năng biểu lộ cảm xúc (cười, nói) tạo cảm giác chân thật và gần gũi với khách hàng hơn. Hơn nữa, tính năng xử lý đồ hoạ giúp cho ta có thể tùy ý thay đổi ngoại hình của AimeHotel sao cho phù hợp với các khách sạn khác nhau, các vùng có văn hoá khác nhau.

Các công nghệ phân tích, khai phá văn bản và xử lý ngôn ngữ linh hoạt của AimeHotel giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng được triển khai với nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Việt, Nhật, Anh,...), tại các khách sạn khác nhau mà không mất nhiều thời gian, công sức.

AimeHotel phục vụ được cá nhân hoá cho tất cả các khách hàng, một tính năng mà chỉ thường được thấy ở những khách sạn hạng sang, phải dùng đến lượng nhân viên lớn, chi phí nhân công cao để phục vụ cá nhân hóa.

AimeHotel không chỉ giao tiếp với khách du lịch trong công tác tiếp nhân/ cung cấp thông tin dịch vụ mà còn giao tiếp nội bộ trong khách sạn với các bộ phận nghiệp vụ khác nhau, trở thành trung tâm thông tin chính xác của khách sạn.

Minh Châu

Gửi bình luận của bạn