Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản “Naked& Sacred”dành riêng cho thị trường Việt Nam

  • By: Admin
  • Ngày đăng: 09/12/2019

SK&MT - Kể từ tháng 12/2019, dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp “Naked& Sacred” - một thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức được giới thiệu rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đây là thành quả của quá trình gần 2 năm nghiên cứu, sáng tạo trong dự án “Tái sinh làn da phụ nữ Việt” và là sự phối hợp giữa công ty TNHH LTS LAB Việt Nam và Công ty cổ phần NIKOMIX.

Dòng sản phẩm mới “Naked & Sacred” có thành phần chính là 5 loại Ceramide - hợp chất có tác dụng cấp ẩm, dịu nhẹ với làn da từng chịu tổn thương và các thành phần đặc biệt khác giúp bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm, bụi mịn PM2.5… Đặc biệt, sản phẩm này còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da trở nên căng mịn.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản “Naked& Sacred”dành riêng cho thị trường Việt Nam

Trong cuộc sống hiện nay, ngày càng có nhiều phụ nữ công sở không có đủ thời gian dành cho việc chăm sóc da, do bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình. Đáp ứng yêu cầu này, “Naked & Sacred” ra đời, là sản phẩm dưỡng da tích hợp đầy đủ hiệu quả của các bước dưỡng da cơ bản (bao gồm: nước hoa hồng, sữa dưỡng, serum, mặt nạ, lớp nền trang điểm…). Theo bà Lê Thị Sửu - Giám đốc Công ty TNHH LTS LAB Việt Nam: “Ý tưởng về sản phẩm xảy đến khi tôi cảm thấy phiền lòng về làn da khô, thiếu sức sống của mình. Tôi đã thử nhiều sản phẩm nhưng làn da vẫn không được cải thiện. Sau khi chia sẻ băn khoăn này với

ông Kousuke Nakanishi - CEO NIKOMIX, chúng tôi đã cùng đi đến quyết định thực hiện dự án “Tái sinh làn da phụ nữ Việt” kể từ năm 2018.

Sau gần 2 năm nghiên cứu, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm “All In One” có nguồn gốc, xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm được hiện thực hóa dựa trên những khảo sát về đặc điểm làn da, cách chăm sóc da và thói quen sinh hoạt trên 1000 phụ nữ Việt Nam. Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,... Chưa kể, gần đây, chất lượng không khí xấu đi do khí thải hay bụi siêu mịn PM2.5 nhiều khả năng sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm dưỡng da thông thường. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn uy tín, hoàn hảo dành cho những người phụ nữ Việt Nam”.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản “Naked& Sacred”dành riêng cho thị trường Việt Nam

Dự kiến, “Naked & Sacred” triển khai theo mô hình BtoB (Business to Business) kể từ tháng 12/2019 và đưa vào thị trường bán lẻ BtoC (Business to Customer) vào tháng 3/2020. Hiện tại, đội ngũ thực hiện dự án đang tích cực làm việc, nghiên cứu để phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác như kem chống nắng, sữa rửa mặt,.. nhằm hướng đến mục tiêu “tất cả vì làn da phụ nữ Việt”.

PV

 

Gửi bình luận của bạn