(SK&MT) - Vừa qua, tại Hà Nội, nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Vietcombank tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Tham dự chương trình, về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, có ThS. Lê Lâm - Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng phòng Công tác xã hội; về phía Vietcombank có bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn. Chương trình ‘’Xuân yêu thương’’ là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.
Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn Vietcombank (hàng 2, thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và các bệnh nhân tham dự chương trình
Tại sự kiện, Vietcombank đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Vietcombank tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Năm 2022, Vietcombank đã tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng cam kết 491 tỷ đồng. Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, chính những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Vietcombank đã thể hiện sâu sắc văn hóa doanh nghiệp nhân văn, bền vững, góp phần đưa hình ảnh của ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng.
VCB News
Dự án phát triển báo chí Việt Nam và Vinamilk tổ chức diễn đàn kinh tế báo chí 2023
Nhiều ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay vốn tại Vietcombank trong tháng 03/2023
Sản lượng S95 Hòa Phát đạt hơn 1,4 triệu tấn, tăng 40% so với cùng kỳ
An Giang: Cần tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để thu hút đầu tư phát huy tiềm năng du lịch
Sơn INTEX Việt Nam không ngừng khẳng định thương hiệu và chất lượng
Vinamilk ký thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu, tổng giá trị hơn 100 triệu USD
Vietcombank dành hơn 160.000 quà tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật 60 năm
Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok