Gian hàng Công ty mỹ phẩm Plan Do See Việt
Triển lãm là dịp để các công ty, các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành y dược trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm khách hàng, nhà đầu tư và quảng bá sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng. Khách thăm quan và các doanh nghiệp được thử nghiệm những công nghệ tiên tiến của ngành y ngay tại triển lãm. Chị Bùi Thị Thương - đại diện Công ty mỹ phẩm Plan Do See Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của Plan Do See Medical Nhật Bản cho biết: “Công ty mang đến triển lãm 35 sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có chiết xuất từ nhau thai động vật có vú – Placenta. Trong ngày đầu tiên, công ty đã tặng hàng trăm bộ sản phẩm dùng thử, được khách tham quan nhiệt tình tìm hiểu về sản phẩm. Sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng được chiết xuất từ Placen ta được đánh giá là tốt hơn Collagen vì chứa nhiều chất thúc đẩy hoạt động cơ thể, một bước tiến mới của công nghệ y dược”.
Khách tham quan tại triển lãm.
Lần đầu tiên tham gia Triển lãm chuyên ngành y dược tại Việt Nam, tập đoàn TATCHEMPHARMPREPARATY của Nga đã quảng bá 102 sản phẩm đến các đối tác và khách thăm quan tại triển lãm bằng các tờ rơi, catalouge, bảng báo giá về thiết bị y tế và các loại thuốc. Được biết, công ty đang trong quá trình tìm đối tác để phấn phối sản phẩm. Các mặt hàng trọng điểm của tập đoàn dự kiến sẽ có mặt tại Việt
Ngoài ra các sản phẩm khác trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng được đông đảo các đối tác quan tâm. Triển lãm VIETNAM MEDI PHARM EXPO 2013 đã đóng góp phần đáng kể vào thúc đẩy lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị cũng như trở thành cầu nối thương mại giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước./.
Hoàng Thái
Đường dẫn bài viết: https://suckhoemoitruong.com.vn/trien-lam-quoc-te-chuyen-nganh-y-duoc-thuong-nien-lan-thu-20-17883.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2023 https://suckhoemoitruong.com.vn/ All right reserved.