Duy Minh Advertising đã từng bước tìm được chỗ đứng và khẳng định tên tuổi trong lãnh vực thiết kế và thi công các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo sự kiện
Hiện nay, nhu cầu cho việc truyền thông, quảng cáo của các thương hiệu là rất lớn. Sự hồi phục của nền kinh tế sau covid đang mang tới cơ hội thay đổi và làm mới mình của nhiều thương hiệu.
Thật vậy, dạo quanh các đô thị lớn, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của việc truyền thông trực tiếp qua các bảng hiệu, điện đèn. Thu hút mọi người bằng những màu sắc, phối cảnh hợp lý sẽ là tạo ra một lợi thế cạnh tranh lớn cho các thương hiệu hoặc thông điệp mà thương hiệu đó muốn mọi người biết tới.
Nhu cầu cao mang tới nhiều cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong lãnh vực thiết kế và thi công các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo sự kiện nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức bởi sự cạnh tranh cao cho những người làm nghề này không những về giá cả, chất lượng công trình mà còn ở uy tín, sự trách nhiệm.
Xưởng thi công Duy Minh Advertising luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu ngày càng của khách hàng
Khởi đi từ một doanh nghiệp còn non trẻ, Duy Minh Advertising đã luôn tự định hình mình phải là một doanh nghiệp đủ mạnh, đủ nguồn lực để thực hiện các yêu cầu ngày càng cao của các thương hiệu trong việc truyền thông, quảng cáo sự kiện. Tự hoàn thiện và tự đổi mới để phù hợp hơn với thị trường là những gì mà Duy Minh Advertising luôn hướng tới.
Để làm được điều này, ông Trần Minh Nhựt – CEO Duy Minh Advertising chia sẻ “Thành công của doanh nghiệp nội tại phải từ chính bản thân doanh nghiệp đó, biết chọn người, dùng người, không ngại những thay đổi, làm mới, sáng tạo ra những cái mới để thích ứng tốt hơn với các biến đổi của thị trường”.
Thể hiện cách thức phát triển thông minh đó là cùng đối tác phát triển. Thực tế là gắn kết với những doanh nghiệp và cùng đồng hành để khẳng định chất lượng và tên tuổi. Có thể thấy rõ ràng định hướng này của Duy Minh Advertising qua các đối tác chất lượng của mình, như Tập đoàn sữa Vinamilk là một ví dụ. Sự đa dạng của những showroom, mẫu, biểu, kệ trang trí, trưng bày của Vinamilk có thể gặp rộng rãi ở nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại. Các vị trí trưng bày này vừa giúp cho Vinamilk quảng bá được các dòng sản phẩm đặc trưng, riêng biệt của mình vừa giúp cho chính thương Vinamilk được phủ sóng và nhớ tới trong tâm trí của người dùng. Cách truyền thông, quảng cáo tạo ra thế mạnh cạnh tranh và chiếm lĩnh được thị trường một cách tích cực.
Các thương hiệu khác như: Good Year, ORION, Abbott, Philips, Vietjet Air, Kumho Tire, Sài Gòn Tourist cũng được thể hiện phong phú trong nhiều sản phẩm mà Duy Minh Advertising trên khắp mọi miền mà các tên tuổi này phủ tới.
Duy Minh với nhiều khách hàng uy tín tín đã sử dụng dịch vụ
Bên cạnh việc tạo ra những các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo cho các thương hiệu, Duy Minh Advertising cũng sẵn sàng cùng các khách và đối tác thực hiện các sự kiện truyền thông đa dạng khác nhau. Điều này giúp tạo ra sự đồng bộ và đơn giản cho khách hàng trong việc hoàn thiện các chiến dịch quảng bá của mình.
Có nhận lại và cũng biết cho đi, ông Trần Minh Nhựt – CEO Duy Minh Advertising trong quá trình đi lên của doanh nghiệp cũng không ngừng ngại tham gia tích cực vào nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, nhằm góp phần tạo giúp một cộng đồng phát triển và nhân văn.
Thành công và mở rộng của đối tác, của khách hàng cũng là thành công là mong muốn của Duy Minh Advertising. Nối tiếp những phát triển dù khởi nhiều khó khăn Duy Minh Advertising đã từng bước tìm được chỗ đứng và khẳng định tên tuổi, đem lại sự tin tưởng cho đối tác và khách hàng của mình.
H.A
Đường dẫn bài viết: https://suckhoemoitruong.com.vn/duy-minh-advertising-tu-hoan-thien-va-doi-moi-de-phu-hop-hon-voi-thi-truong-21.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2023 https://suckhoemoitruong.com.vn/ All right reserved.