Yến sào Khánh Hòa khẳng định thương hiệu uy tín và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế

(SK&MT) - Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng; trên cương vị là nhà khai thác và sản xuất sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên uy tín hàng đầu Châu Á, trong toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp từ yến sào, nâng cao sức khỏe cộng đồng, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm cao, khẳng định giá trị Thương hiệu yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Yến sào Khánh Hòa khẳng định thương hiệu uy tín và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế

Nhằm tôn vinh và tri ân các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của Yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa toàn quốc năm 2023 vào sáng ngày 28/6/2023 tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng tạo sự đoàn kết, yêu thương và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa công ty và hệ thống phân phối và đánh giá một hành trình đồng hành với những kết quả đạt được trong năm qua. Tham dự Hội nghị có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Khánh Hòa và sự hiện diện của gần 500 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu của công ty.

Tự hào sau gần 33 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến Sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Đây là dịp Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển.

Yến sào Khánh Hòa khẳng định thương hiệu uy tín và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế

Được biết, năm 2022 là năm phục hồi kinh tế sau đại dịch nhưng cũng là năm Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt những thành tích ấn tượng khi doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021, vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm. Trong 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu là 2.680 tỷ đồng, đạt 52,16% so với kế hoạch; nộp ngân sách là 230 tỷ đồng, đạt 60,53%; lợi nhuận sau thuế đạt 50,62%; thu nhập bình quân là 14 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Trong hai năm 2022, 2023, Công ty đã ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột, và Sanvinest ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào dạng nước. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào tại thị trường Việt Nam và là bước tiến mới của công ty, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa chia sẻ: “Đồng hành xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn chủ động tiên phong trong việc triển khai các giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động kinh doanh như: Thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, năm nay những nhà phân phối, đại lý tiêu biểu bên cạnh thưởng tiền mặt, sản phẩm sẽ được đi tham quan nước ngoài. Công ty hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử, xây dựng các kênh marketing trực tuyến, sàn thương mại điện tử giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao. Đồng thời, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường của công ty đã luôn nỗ lực, tận tụy, hỗ trợ hết lòng, tạo động lực cho nhà phân phối, đại lý bán hàng hiệu quả. Những chính sách triển khai đã phát huy hiệu quả thiết thực, chung tay hỗ trợ hệ thống nhà phân phối, quý khách hàng vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao. Bằng những hoạt động thiết thực, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn đồng hành cùng Nhà phân phối, đại lý góp phần nâng cao doanh số bán hàng, phát triển kinh doanh đạt hiệu quả, luôn quan tâm, chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng’’.

Yến sào Khánh Hòa khẳng định thương hiệu uy tín và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế

Thời gian tới, công ty Yến sào Khánh Hòa sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh. Đầu tư các nhà máy trọng điểm, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp; nghiên cứu những công trình khoa học nhằm bảo tồn và phát triển quần thể chim yến. Đồng thời, công ty sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình Hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.

Tại Hội nghị, Công ty trao thưởng 142 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu gồm: 20 danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 40 danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc; 28 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng và 20 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương. Trong đó, riêng danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối sẽ nhận tổng giá trị phần thưởng là 210 triệu đồng (gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Dubai); danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng có tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là 125 triệu đồng (gồm 60 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Dubai).

Xuân Bình

Đường dẫn bài viết: https://suckhoemoitruong.com.vn/yen-sao-khanh-hoa-khang-dinh-thuong-hieu-uy-tin-va-chiem-linh-vi-tri-hang-dau-tai-thi-truong-viet-nam-va-quoc-te-21501.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2023 https://suckhoemoitruong.com.vn/ All right reserved.