AimeHotel giới thiệu sản phẩm phần mềm nhân viên lễ tân ảo
Các chức năng chính của AimeHotel
Với công nghệ nhận diện khuôn mặt, lễ tân ảo AimeHotel sẽ chào đúng tên của vị khách khi trở lại lần thứ hai. Cộng thêm tính năng cá nhân hoá dữ liệu người dùng, AimeHotel có thể đưa ra những gợi ý dịch vụ quen thuộc, những yêu cầu đặc biệt của vị khách đó. Dữ liệu về khách hàng càng lớn, những gợi ý càng trở nên chi tiết, trải nghiệm của khách hàng cũng từ đó càng trọn vẹn hơn.
Với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, AimeHotel có khả năng giao tiếp với khách hàng bằng văn bản và giọng nói, hỗ trợ khách trong việc check-in, check-out cũng như tư vấn, cung cấp cho khách những thông tin về khách sạn, các dịch vụ, món ăn, những địa điểm du lịch xung quanh nơi lưu trú. Ngoài ra, “cô lễ tân ảo” này cũng có thể nhanh chóng biết được mức độ hài lòng của khách để có thể giúp khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tác động của sản phẩm tới nền kinh tế, xã hội
Với công nghệ Trí tuệ nhân tạo đa thể thức - kết hợp sử dụng nhiều nguồn dữ liệu (văn bản, tiếng nói, ảnh, số liệu), AimeHotel có khả năng xử lý một số tác vụ thông minh giống con người, đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn của một nhân viên lễ tân thông thường. Do vậy, khi được triển khai ở khách sạn, sản phẩm sẽ giúp giảm tải phần nào nguồn nhân lực, khách sạn có thể tập trung đầu tư hơn vào những khía cạnh khác trong dịch vụ của mình.
AimeHotel liệu có thay thế được nhân viên quan hệ khách hàng? Các chuyên gia công nghệ tại Aimesoft và các giảng viên ngành du lịch tại Việt Nam đều nhận định: Trí tuệ nhân tạo đa thể thức có thể đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp du lịch/khách sạn như: thông tin về sản phẩm dịch vụ đến gần hơn, sống động hơn với khách hàng, giúp tăng doanh thu; phục vụ khách hàng nhanh chóng, và tiện dụng ở tất cả thời gian trong ngày; khả năng phục vụ cá nhân hoá được phổ biến hơn; hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ trong khách sạn phục vụ chính xác những yêu cầu của khách hàng, tránh những sai sót trong phục vụ,... Khi khách hàng được phục vụ chu đáo, trải nghiệm dịch vụ tốt, họ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn, thưởng nhân viên rộng rãi hơn.
Tính năng bảo mật của sản phẩm/giải pháp/dịch vụ
Dữ liệu hình ảnh của khách hàng - cụ thể là các đặc điểm kết nối gương mặt và các yếu tố sinh trắc học được công nghệ xử lý ảnh mã hoá và lưu trữ dưới dạng nhị phân, dù có được những tập tin nhị phân này cũng không có cách nào chuyển đổi ngược lại thành hình ảnh, như vậy các thông tin trên được bảo mật an toàn tuyệt đối.
Dữ liệu cá nhân hoá được lưu trên máy chủ điện toán đám mây, máy chủ này chỉ cho phép truy xuất thông tin qua phần mềm AimeHotel và một số địa chỉ IP nhất định.
Với công nghệ xử lý hình ảnh, đồ hoạ, kết hợp với xử lý tiếng nói và ngôn ngữ, AimeHotel có thể giao tiếp với khách hàng giống như một người bình thường, “cô lễ tân ảo” này cũng có khả năng biểu lộ cảm xúc (cười, nói) tạo cảm giác chân thật và gần gũi với khách hàng hơn. Hơn nữa, tính năng xử lý đồ hoạ giúp cho ta có thể tùy ý thay đổi ngoại hình của AimeHotel sao cho phù hợp với các khách sạn khác nhau, các vùng có văn hoá khác nhau.
Các công nghệ phân tích, khai phá văn bản và xử lý ngôn ngữ linh hoạt của AimeHotel giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng được triển khai với nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Việt, Nhật, Anh,...), tại các khách sạn khác nhau mà không mất nhiều thời gian, công sức.
AimeHotel phục vụ được cá nhân hoá cho tất cả các khách hàng, một tính năng mà chỉ thường được thấy ở những khách sạn hạng sang, phải dùng đến lượng nhân viên lớn, chi phí nhân công cao để phục vụ cá nhân hóa.
AimeHotel không chỉ giao tiếp với khách du lịch trong công tác tiếp nhân/ cung cấp thông tin dịch vụ mà còn giao tiếp nội bộ trong khách sạn với các bộ phận nghiệp vụ khác nhau, trở thành trung tâm thông tin chính xác của khách sạn.
Minh Châu
Các tin khác

Công an, Quân đội Việt Nam cử lực lượng cứu nạn, cứu hộ đến Myanmar

Hỗ trợ 500 căn nhà mới, Vietjet và Vikki Digital Bank chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát cho người dân

Đề xuất bổ sung 9 thủ tục hành chính mới về thị trường carbon

Đánh thuế bia, rượu, thuốc lá để thay đổi hành vi người tiêu dùng

Yến sào Khánh Hoà 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Tin vui: Vietjet dành tặng triệu ưu đãi hấp dẫn mừng Đại lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5

Không ngừng mở rộng mạng bay quốc tế, Vietjet vừa khai trương đường bay đến Bengaluru, Hyderabad (Ấn Độ)

Phát triển kinh tế tư nhân – đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng

Tham gia lễ hội sắc màu lớn nhất Ấn Độ cùng Vietjet với ưu đãi đến 20%
Đọc nhiều

TP. Hồ Chí Minh: Trưởng Ban Quản trị chung cư Lux Garden (quận 7) lộng hành, chèn ép cư dân

Cần Thơ: Ra mắt công ty TNHH MTV Nông nghiệp Sông Hậu

Đoàn kiểm tra Bộ Công an làm việc tại Công an Vĩnh Phúc về công tác phòng chống khai thác, vận chuyển cát sỏi trái phép.

Trang bị hệ thống máy nội soi Olympus EVIS X1 CV1500 hiện đại nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hoá

Khu sinh thái Sông Hậu Farm tất bật gói bánh chưng lớn nhất miền Tây
Videos
E-magazine Inforgraphic Video

Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán

Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường

Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD

Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP

Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp

Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)

Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt

Tạp chí Sức Khỏe & Môi Trường chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão Yagi

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk đồng hành với gần 7.000 thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ TP. HCM, hướng đến dịp lễ lớn của đất nước

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Không ngừng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ số, Vietjet thắng lớn tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025 với Vietjet SkyJoy

Hỗ trợ 500 căn nhà mới, Vietjet và Vikki Digital Bank chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát cho người dân

Bạc Liêu: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất giúp phát triển bền vững nghề muối

Khai mạc Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu

Tín dụng xanh là gì?

Hợp tác xã (HTX) Artemia Vĩnh Châu - Bạc Liêu: Mang thương hiệu vươn tầm thế giới

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Vận tải Việt Hải: An toàn, uy tín, chất lượng

Kinh tế tuần hoàn - Cơ hội cho ngành hàng lúa Việt Nam

Cần Thơ: 2 tấn xoài tượng da xanh xuất khẩu sang Úc và Hoa Kỳ

Hòa Bình: Khởi công xây dựng Khu công nghiệp Nhuận Trạch gần 2.400 tỉ đồng

Chính thức cất nóc tòa căn hộ cao cấp The Fibonan

Radisson Blu Hội An Resort: Nét chạm tinh hoa giữa lòng Phố cổ

Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao
Nổi bật

Cần Thơ tổ chức họp mặt và giao lưu với các nhân chứng lịch sử

Đại hội cổ đông ABBANK năm 2025: Kế hoạch lợi nhuận 1.800 tỷ đồng và chiến lược phát triển bền vững

Chứng khoán BSC – BIDV mục tiêu lợi nhuận và dự kiến chi trả cổ tức

Hội nghị thượng đỉnh P4G lần thứ tư năm 2025: Tăng cường hợp tác chuyển đổi xanh bền vững

Người dân lo lắng, bất an vì sữa giả, thuốc giả và giá vàng tăng đột biến

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
