Khách hàng "tố" nhân viên Viettel lừa đảo
Vừa qua, anh Đoàn T.K ( Hoàng Mai – Hà Nội ) đã gửi đơn thư tới Tòa soạn Sức khỏe và Môi trường điện tử về việc anh bị nhà mạng Viettel cắt sóng, “hủy sim” điện thoại không có lý do, cũng không thông báo trước. Mặc dù trước đó, anh đã có hợp đồng mua bán 2 chiếc sim "số đẹp" với một nhân viên Chi nhánh của nhà mạng Viettel với giá 300 triệu.
Theo đó, ngày 10/09/2016, anh K. được chị Nguyễn Thị Thúy Hà, nhân viên kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (Chi nhánh Hoàn Kiếm) giới thiệu và chuyển nhượng 2 số điện thoại có đuôi số 09***55.555 và 09****5.555 để sử dụng với tổng giá trị là 300.000.000 VNĐ.
Tuy nhiên, đến ngày 11//10/2016, sau 30 ngày sử dụng thì đột nhiên thuê bao bị khóa mà không có bất cứ 1 thông báo nào của nhà mạng Viettel. Ngay lập tức, anh K. đã liên lạc với chị Hà – người trực tiếp chuyển nhượng và là nhân viên của Viettel Hoàn Kiếm nhưng bị trì hoãn và không được giải quyết.
Khách hàng khiếu nại
Bức xúc trước việc làm của chị Hà, anh K. đã lên gặp lãnh đạo Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm (tại địa chỉ 53 - Lương Văn Can) thì nhận được câu trả lời là Công ty đang vào cuộc giải quyết, thế nhưng phía Chi nhánh không hẹn ngày trả lời. Anh K cũng cho biết, chính việc này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sức khỏe của anh.
Đến thời điểm hiện tại (sau 2 tháng), lãnh đạo của Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho khách hàng.
Sau khi tiếp nhận đơn thư, phóng viên Sức khỏe & Môi trường điện tử đã đặt lịch làm việc và có cuộc trao đổi ngắn Phó giám đốc Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm và trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị này. Qua nội dung trao đổi được biết, hiện đơn vị này đã báo cáo lên Phòng pháp chế của Tập đoàn Viên thông Quân đội Viettel và Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục xử lý vụ việc.
Sức khỏe & Môi trường điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!
Nhóm phóng viên