Tiếp bài “Khách hàng "tố" nhân viên Viettel lừa đảo”: Viettel vẫn “bặt vô âm tín”
Khách hàng khiếu nại
Trao đổi với phóng viên, đại diện Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm thừa nhận có sự việc đúng như đơn thư phản ánh của anh Đ.T.K. Đồng thời, phía Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm đã yêu cầu nhóm phóng viên lên làm việc với “Tổng” ( Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - PV) với lý do “Giám đốc Chi nhánh không có nhà và mọi phát ngôn phải thông qua Tổng Công ty”.
Trong cuộc trao đổi ngắn với phía Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm, phóng viên được biết, hiện bà Nguyễn Thị Thúy Hà ( người bị anh K.tố cáo ) đã nghỉ việc tại cơ quan và đang làm việc với Công an Quận Hoàn Kiếm về nội dung liên quan đến đơn thư của anh K.
Ngay sau khi làm việc với Chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm, chúng tôi đã liên hệ với Tập đoàn Viễn Thông Quân đội (Viettel) để tìm hiểu thông tin sự việc, sau khi tiếp nhận nội dung, nhóm phóng viên đã được gặp anh Tùng, theo như giới thiệu anh Tùng là nhân viên truyền thông của Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Anh Tùng cho biết, hiện Tập đoàn Viễn thông Viettel cũng đã biết được có sự việc này xảy ra, anh Tùng cũng nói rằng đã chuyển sang Công an Quận Hoàn Kiếm để giải quyết vụ việc và đang chờ kết luận từ phía cơ quan Công an.
Sau khi tiếp nhận nội dung làm việc, nhân viên truyền thông Tập đoàn Viễn thông Quân độiViettel có nói rằng, phải chờ kết luận từ phía Công an Quận Hoàn Kiếm và đề nghị nhóm phóng viên làm việc với Công an Quận để tìm hiểu thông tin. Liên quan đến trách nhiệm và những câu hỏi của khách hàng, sẽ phải chờ một buổi khác để trả lời. Thế nhưng đã một tuần trôi qua, câu trả lời vẫn “bặt vô âm tín”...
Trước đó, như đã thông tin, ngày 10/09/2016, anh K. được bà Nguyễn Thị Thúy Hà, nhân viên kinh doanh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (Chi nhánh Hoàn Kiếm) giới thiệu và chuyển nhượng 2 số điện thoại có đuôi số 09***55.555 và 09****5.555 để sử dụng với tổng giá trị là 300.000.000 VNĐ.
Tuy nhiên, đến ngày 11//10/2016, sau 30 ngày sử dụng thì đột nhiên thuê bao bị khóa mà không có bất cứ 1 thông báo nào của nhà mạng Viettel. Ngay lập tức, anh K. đã liên lạc với bà Hà – người trực tiếp chuyển nhượng và là nhân viên của Viettel Hoàn Kiếm nhưng bị trì hoãn và không được giải quyết.
Sức khỏe và Môi trường điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!
Nhóm phóng viên