Yến sào Khánh Hòa tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý và nhà phân phối tiêu biểu
Ngày 26/7/2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Yến Sào Khánh tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến Sào Khánh Hòa tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của yến sào Khánh Hòa tại Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, thị trường Cần Thơ, Ninh Thuận và Bình Thuận. Với những hoạt động thiết thực, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý góp phần nâng cao doanh số bán hàng, phát triển kinh doanh đạt hiệu quả, luôn quan tâm, chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng.
Các danh hiệu được trao cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu tại Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa.
Sau gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực của hệ thống phân phối. Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, đã khẳng định vị thế thương hiệu của Công ty trên thị trường. Yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa chính là quy trình chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản.
Trong dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu được trao ở 6 hạng mục: Danh hiệu Cửa hàng, điểm bán tiêu biểu (30 khách hàng); Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc (3 khách hàng); Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu (10 khách hàng); Danh hiệu Nhà phân phối Bạc (18 khách hàng); Danh hiệu Nhà phân phối Vàng (8 khách hàng); Danh hiệu Nhà phân phối Kim cương (10 khách hàng).
Được biết, thời gian đến, công ty sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình Hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.
X. B