Sự cay đắng của mì Gấu Đỏ và bài học xương máu cho đại gia VN

LTS:

(Suckhoemoitruong.com.vn) - Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.

Trong thời gian gần đây, các khủng hoảng trong kinh doanh ngày càng xuất hiệu nhiều trên các phương tiện truyền thông. Các khủng hoảng có thể đến từ sản phẩm, dịch vụ như trong trường hợp Tân Hiệp Phát dùng hàng tấn hương liệu quá đát để sản xuất sản phẩm Trà Xanh không độ, tới từ con người như vụ nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines dính nghi án vận chuyển hàng lậu, tới từ chiến lược kinh doanh như quảng cáo mỳ gấu đỏ bị “tố” núp bóng tình thương hay từ những lý do “trên trời rơi xuống” ngoài ý muốn như trong vụ lật xe bia ở Đồng Nai. Tất cả các sự kiện đó đều khác nhau nhưng chung bản chất đó là khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp.

Vậy câu hỏi đặt ra là: Tại sao một doanh nghiệp lại dễ bị rơi vào khủng hoảng truyền thông ? Cần làm gì khi rơi vào khủng hoảng? Để độc giả có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về vấn đề này, báo điện tử Trí Thức Trẻ đã thực hiện loạt bài về khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp. Tuyến bài phân tích những cuộc khủng hoảng truyền thông lớn của các doanh nghiệp trong thời gian gần đây, đồng thời đưa ra những bài học kinh nghiệm về cách xử lý khủng hoảng qua lăng kính của các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân.

Nói về khủng hoảng truyền thông, chuyên gia marketing Nguyễn Thế Khoa, CEO công ty Greem Standard cho biết: Trong thực tế, khi vận hành bộ máy của công ty, có rất nhiều mối nguy rình rập để tạo ra bẫy khủng hoảng truyền thông như chất lượng sản phẩm, thông tin sản phẩm, chiến dịch truyền thông hay đơn giản chỉ là một phát ngôn phát đi từ một nhân sự cao cấp.

Và thông thường, các lỗi này đều được đẩy lên đỉnh điểm qua hành vi của người tiêu dùng cũng như báo chí truyền thông. Chưa kể tới yếu tố, nếu như đối thủ cạnh tranh cùng ngành có những biện pháp tuyên truyền “ăn theo” hệ thống truyền thông kênh báo chí.

Trong khi đó, ông Khoa cho hay: Theo tiêu chuẩn quốc tế đối với những tập đoàn đa quốc gia, dù muốn hay không, họ vẫn luôn tạo dựng cho mình một bộ phận chuyên trách đối ngoại, bộ phận này thường được dùng để xử lý những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn và là bộ phận truyền đi những thông tin chính thống về sản phẩm với khách hàng và giới báo chí.

Tuy nhiên, hiện tại, ở Việt Nam vẫn chưa định hình được bộ phận này, đa phần bộ phận marketing là đơn vị xử lý tất cả các vấn đe dọa về truyền thông. Hoặc có thành lập trên hệ thống truyền thông nhưng chưa nắm bắt được những chuyên sâu của bộ phận này nên vẫn không thể xử lý được những bất trắc trong khủng hoảng truyền thông.

Ở trường hợp xử lý khủng hoảng truyền thông trên góc cạnh thế giới, theo ông Khoa, chúng ta phải tôn Nhật Bản là nước xử lý khủng khoảng một cách thông minh nhất có thể.

chúng ta phải tôn Nhật Bản là nước xử lý khủng khoảng một cách thông minh nhất có thể.

chúng ta phải tôn Nhật Bản là nước xử lý khủng khoảng một cách thông minh nhất có thể.

Trong thảm họa vừa qua xảy ra ở Nhật, các nước láng giềng của Nhật đã áp lệnh không nhập khẩu rau, củ, quả và hải sản của Nhật vì lý do lo ngại nhiễm phóng xạ sau thảm họa kép. Và câu trả lời của nền kinh tế thứ 3 thế giới, Nhật đã có những động thái khẳng định rằng chúng tôi kiểm soát chất lượng rất tốt, liên tục ở chiều hướng củng cố lòng tin của một số nước chưa áp lệnh này.

Đích thân những quan chức hàng đầu của bộ máy chính phủ đã sử dụng truyền thông như một lời khẳng định chắc nịch về sản phẩm của mình khi kênh truyền hình quốc gia, kênh truyền thông quốc tế như BBC… trực tiếp truyền tải hình ảnh các chính khách ăn những sản phẩm lựa chọn bất kỳ. Và Nhật cũng tuyên bố đang cung cấp cho những cơ quan hàng đầu thế giới về kiểm tra chất lượng, kiểm tra mẫu thực phẩm. Với cách làm này, Nhật đã nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Một số nước áp đat lệnh cấm đã lên tiếng gỡ bỏ lệnh cấm khi chưa có công bố của tổ chức cơ quan kiểm tra chất lượng thực phẩm hàng đầu thế giới công bố về chất lượng sản phẩm. Bài học truyền thông đắt giá của Nhật là thước đo cho việc xử lý khủng hoảng thương hiệu tốt hay yếu kém của doanh nghiệp.

“Tại Việt Nam, chúng ta vẫn đang còn khá yếu kém trong yếu tố xử lý khủng hoảng truyền thông” – ông Nguyễn Thế Khoa nhận xét.

Cách đây không lâu, mì Gấu Đỏ là thương hiệu hứng chịu “gạch đá” dư luận khi bị giới truyền thông tấn công "mì Gấu Đỏ, gắn kết yêu thương" gắn mác “bán hàng trên lòng trắc ẩn của khách hàng” khi hãng này sử dụng hình ảnh một bé trai không bị bệnh ung thư để quảng cáo, nói về cuộc sống bị ung thư của những người sống trong bệnh viện.

Theo lý giải của ông Khoa, trên thực tế, Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đó, nhưng cái sai của mì Gấu Đỏ là quay lưng lại với truyền thông khi xử lý truyền thông như một đứa con nít và quay lưng lại với ý kiến của người tiêu dùng. Cái chính là mì Gấu Đỏ không nhớ tới việc báo chí truyền thông đều là những người đại diện và khai sáng cho người tiêu dùng.

Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.

Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở đây là quay lưng lại với truyền thông.

“Mì Gấu Đỏ phải hiểu, khi sóng gió truyền thông đang chĩa về phía mình thì cách xử lý khủng hoảng truyền thông chính là biện pháp PR tốt trong hoàn cảnh này. Thậm chí, nó còn có giá trị gấp đôi cả chiến dịch "mì Gấu Đỏ gắn kết yêu thương" mà thương hiệu này đang muốn tạo dựng.

Bởi lẽ, khi ấy hàng triệu người trên toàn quốc, những khách hàng quen thuộc của hãng hằng ngày sẽ theo dõi hành trình gỡ rối hình ảnh của thương hiệu của doanh nghiệp này. Nếu tìm ra cho mình một cách tháo rối tốt, chuyên nghiệp, Gấu Đỏ sẽ là một "ngôi sao" và chiếm được cảm tình của khách hàng. Vì trong hoàn cảnh ấy, đó là cách tốt nhất để tỏ ra mình là người hiểu và chiều lòng khách hàng của chính mình” – ông Khoa nói.

Thậm chí, ngay cả khách hàng, họ cũng sẽ hài lòng rằng công ty mì Gấu Đỏ luôn biết cách tiếp nhận thông tin góp ý và hoàn thiện mình hơn sau từng vấp ngã trong sáng tạo. Và chắc rằng sẽ chẳng ai quay lưng lại với một thương hiệu chiều lòng khách hàng và thay đổi vì khách hàng cả.

Tuy nhiên, Gấu Đỏ đã vấp phải một sai lầm khi cố tỏ ra là “chúng tôi đúng”, “quý vị đọc và phán chúng tôi sai là quý vị sai khi nghĩ quý vị đúng”. Điều này làm cho mọi người cảm thấy không hài lòng với cách xử lý khủng hoảng truyền thông của hãng. Gấu Đỏ đâu có mất gì khi tiếp nhận ý kiến và đưa ra lời xin lỗi về vấp ngã sáng tạo này.

Theo các chuyên gia truyền thông, nếu nhẹ nhàng hơn, Gấu Đỏ sẽ chỉ cần truyền đi thông điệp rằng, lý do cho sự cố này chỉ vì không muốn 1 em nhỏ bị bệnh phải lăn lộn quay clip, chứ không hề lợi dụng lòng trắc ẩn của người tiêu dùng.

Chỉ cần hãng có phản hồi rằng: “Chúng tôi sẵn sàng chi ra 1 khoản lớn hơn cả khách hàng đóng góp cho các bệnh nhân để chứng minh rằng chúng tôi không phải kẻ đang buôn bán lòng trắc ẩn của khách hàng và sẽ cho báo chí giám sát quá trình trao tặng cho các bệnh nhi” thì Gấu Đỏ sẽ mở ra cho mình con đường mới, từ bị báo chí tấn công quay qua ủng hộ thương hiệu này.

Khủng hoảng truyền thông như Gấu Đỏ không phải là hiếm thấy trên thương trường. Gần đây nhất, các thương hiệu tên tuổi như Bitexco với khủng hoảng The Manor, TH True Milk, Tân Hiệp Phát, Vinacafe Biên Hoà... là những bài học "xương máu" cho các doanh nghiệp,

theo Trí Thức Trẻ

Các tin khác

Việc cần làm ngay là tháo gỡ khó khăn thể chế cho doanh nghiệp Nhà nước

Việc cần làm ngay là tháo gỡ khó khăn thể chế cho doanh nghiệp Nhà nước

Đại diện các bộ, ngành đều nhất trí việc cần làm ngay bây giờ để giảm bớt khó khăn cho khối doanh nghiệp Nhà nước là khẩn trương hoàn thiện các thông tư, nghị định sửa đổi, tháo gỡ vướng mắc, tạo động lực cho doanh nghiệp phục hồi và phát triển.
Góp thêm ánh sáng cho lễ hội Deepavali, Vietjet tung vé bay chỉ từ 0 đồng tới Ấn Độ

Góp thêm ánh sáng cho lễ hội Deepavali, Vietjet tung vé bay chỉ từ 0 đồng tới Ấn Độ

(SK&MT) - Siêu lễ hội ánh sáng được mong chờ nhất trong năm đang thắp sáng “tiểu lục địa” Ấn Độ diệu kỳ. Vé bay chỉ từ 0 đồng (*) đến Ấn Độ đã đổ bộ website và ứng dụng di động Vietjet Air từ ngày 14 - 20/09/2023.
Giá vé như mơ tận hưởng trọn tiện ích - đặt ngay vé Deluxe, Vietjet thôi!

Giá vé như mơ tận hưởng trọn tiện ích - đặt ngay vé Deluxe, Vietjet thôi!

(SK&MT) - Thu vàng chào đón bạn với vô vàn trải nghiệm bay thảnh thơi, giá vé Deluxe một chiều chỉ từ 100.000 đồng (*) đối với các đường bay quốc nội và 168.000 đồng (*) với các đường bay quốc tế, bao gồm hành lý, suất ăn, miễn phí thay đổi lịch trình bay, bảo hiểm du lịch Sky Care.
King Island  - Khẳng định “đặc quyền” sống thượng lưu

King Island - Khẳng định “đặc quyền” sống thượng lưu

(SK&MT) - Không đơn thuần là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, phân khu King Island, với 29 biệt thự đơn lập tại KĐT Danko City được ví như “viên kim cương” giữa lòng TP.Thái Nguyên.
Ana Mandara Cam Ranh với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia

Ana Mandara Cam Ranh với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia's Leading New Resort 2023”

(SK&MT) - Ngày 6/9/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải và sự kiện kỷ niệm 30 năm của World Travel Awards 2023. Lễ trao giải năm nay không chỉ là cột mốc quan trọng của World Travel Awards mà còn là một trong số ít sự kiện được mong đợi của ngành du lịch thế giới. Được xem là giải Oscar của ngành du lịch, các chiến thắng tại World Travel Awards sẽ được công nhận trên toàn cầu và là tiêu chuẩn chất lượng vàng trong ngành du lịch và lữ hành.
Chiến lược phát triển bền vững – lợi thế mới cho Vinamilk gia tăng năng lực hội nhập toàn cầu

Chiến lược phát triển bền vững – lợi thế mới cho Vinamilk gia tăng năng lực hội nhập toàn cầu

(SK&MT) - Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.
Bộ Công Thương sẽ chủ trì tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”

Bộ Công Thương sẽ chủ trì tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”

(SK&MT) - Chuỗi sự kiện bao gồm các hội nghị, hội thảo, hoạt động kết nối giao thương và Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing Expo 2023 - sẽ diễn ra từ ngày 13-15/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này được Bộ Công Thương giao Vụ Thị trường châu Âu- châu Mỹ (Bộ Công Thương) và UBND Tp. Hồ Chí Minh giao Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư (ITPC) làm đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.
Vietjet nhận giải thưởng danh tiếng toàn cầu World Travel Awards về dịch vụ  khách hàng

Vietjet nhận giải thưởng danh tiếng toàn cầu World Travel Awards về dịch vụ khách hàng

(SK&MT) - Vietjet vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards trao tặng.
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23

Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23

(SK&MT) - Với chủ đề 'Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững', Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/9.
Xem thêm

Đọc nhiều

“Ngày hội đến trường của bé tại Trường Mầm non Quế Nham

“Ngày hội đến trường của bé tại Trường Mầm non Quế Nham

(SK&MT) - Sáng 05/9/2023, Trường mầm non Quế Nham (Quế Nham – Tân Yên – Bắc Giang) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với chủ đề: “Ngày hội đến trường của bé”.
Trường Mầm non Thánh Gióng đón chào năm học mới

Trường Mầm non Thánh Gióng đón chào năm học mới

(SK&MT) - Tối ngày 5/9/2023 trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9; hòa chung không khí cùng học sinh cả nước, náo nức bước vào năm học mới. Cô và trò Trường Mầm non Thánh Gióng đón chào một năm học với rất nhiều niềm vui và bao điều hứa hẹn đang chào đón.
Ký kết và tham vấn cộng đồng dự án Chăm sóc sức khỏe cộng đồng khẩn cấp

Ký kết và tham vấn cộng đồng dự án Chăm sóc sức khỏe cộng đồng khẩn cấp

(SK&MT) - Ngày 28/7, tại Bệnh viện Hồng Đức II, Quận 12, TP.HCM, Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 (One Health) và Mạng xã hội Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (Doctors Care) đã ký kết hợp tác toàn diện cùng chung tay xây dựng và phát triển Dự án chăm sóc sức khỏe
Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng: Chào mừng năm học mới

Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng: Chào mừng năm học mới

Hòa chung trong không khí cả nước hưởng ứng “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.” Sáng 5/9/2023, Trường tiểu học Đô thị Việt Hưng cùng với 22 triệu học sinh cả nước háo hức đến trường tham dự lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.
Bất thường bé sơ sinh tử vọng tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Vĩnh Phúc sau khi tiêm vaccine viêm gan B

Bất thường bé sơ sinh tử vọng tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Vĩnh Phúc sau khi tiêm vaccine viêm gan B

(SK&MT) - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc là bệnh viện tuyến đầu của tỉnh Vĩnh Phúc về chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho bà mẹ và trẻ em. Tuy nhiên, ngày 10/9 sự việc một bé trai tử vong sau tiêm vaccine viêm gan B đang gây ra nhiều ý kiến dư luận quan tâm liên quan đến trách nhiệm của cán bộ, y bác sĩ bệnh viện này.
lac hiep hoa cay hoa mau chu luc de phat trien kinh te dia phuong
dua o gia vien ninh binh dac san cua vung dat sinh vuong sinh thanh
tra hoa vang cuc phuong cay duoc lieu quy cua huyen nho quan
quang ba san pham thu cong than thien voi moi truong ra thi truong quoc te
doan cong tac chinh phu lam viec tai vinh phuc ve nhung giai phap phat trien kinh te
huyen tien du bac ninh hoan thanh tot nhiem vu phat trien kinh te xa hoi nam 2022
thu tuong dua thu do phat trien toan dien nhanh ben vung van hien la hinh mau phat trien cho ca nuoc
hau loc thanh hoa nhung bat cap viec giao khoan hang nghin m2 dat nuoi trong thuy san
hop mat ky niem 55 nam tran danh suoi mach mang binh duong
huong dan moi ve doi tuong tiem chung vaccine bat buoc
Trung thu trọn yêu thương, rinh vé 0 đồng bay Vietjet muôn phương

Trung thu trọn yêu thương, rinh vé 0 đồng bay Vietjet muôn phương

(SK&MT) - Mùa Trung thu năm nay, những chuyến bay Vietjet chở đầy niềm vui đoàn viên cùng vô vàn yêu thương dành tặng khách hàng. Loạt vé bay 0 đồng (*) mở bán từ 22 đến 29/9/2023 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air sẽ đưa bạn đi khám phá Trung thu trên khắp châu Á, và nhận những món quà bất ngờ trên độ cao 10.000 mét chỉ có ở Vietjet!
Góp thêm ánh sáng cho lễ hội Deepavali, Vietjet tung vé bay chỉ từ 0 đồng tới Ấn Độ

Góp thêm ánh sáng cho lễ hội Deepavali, Vietjet tung vé bay chỉ từ 0 đồng tới Ấn Độ

(SK&MT) - Siêu lễ hội ánh sáng được mong chờ nhất trong năm đang thắp sáng “tiểu lục địa” Ấn Độ diệu kỳ. Vé bay chỉ từ 0 đồng (*) đến Ấn Độ đã đổ bộ website và ứng dụng di động Vietjet Air từ ngày 14 - 20/09/2023.
Giá vé như mơ tận hưởng trọn tiện ích - đặt ngay vé Deluxe, Vietjet thôi!

Giá vé như mơ tận hưởng trọn tiện ích - đặt ngay vé Deluxe, Vietjet thôi!

(SK&MT) - Thu vàng chào đón bạn với vô vàn trải nghiệm bay thảnh thơi, giá vé Deluxe một chiều chỉ từ 100.000 đồng (*) đối với các đường bay quốc nội và 168.000 đồng (*) với các đường bay quốc tế, bao gồm hành lý, suất ăn, miễn phí thay đổi lịch trình bay, bảo hiểm du lịch Sky Care.
Ana Mandara Cam Ranh với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia

Ana Mandara Cam Ranh với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia's Leading New Resort 2023”

(SK&MT) - Ngày 6/9/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải và sự kiện kỷ niệm 30 năm của World Travel Awards 2023.
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23

Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23

(SK&MT) - Với chủ đề 'Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững', Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/9.
Gia Lai nỗ lực phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ bền vững

Gia Lai nỗ lực phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ bền vững

(SK&MT) - Với trên 273 ngàn ha rừng, Gia Lai là địa phương có diện tích rừng lớn nhất Tây Nguyên và đứng thứ 5 trên phạm vi cả nước. Trong đó vùng nguyên liệu gồm trên 150.000 ha rừng trồng, gần 90.000 ha cao su, đủ cung ứng cho gần 300 doanh nghiệp chế b
Chấn chỉnh, tăng cường kỷ cương, kỷ luật chấp hành pháp luật về tài chính - ngân sách nhà nước

Chấn chỉnh, tăng cường kỷ cương, kỷ luật chấp hành pháp luật về tài chính - ngân sách nhà nước

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/6/2023 về việc chấn chỉnh, tăng cường kỷ cương, kỷ luật trong việc chấp hành pháp luật về tài chính - ngân sách nhà nước.
Dư nợ tín dụng tăng 8,94% so với cùng kỳ năm trước

Dư nợ tín dụng tăng 8,94% so với cùng kỳ năm trước

Đến ngày 15/6/2023, dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế đạt khoảng 12,32 triệu tỷ đồng, tăng 3,36% so với cuối năm 2022, tăng 8,94% so với cùng kỳ năm trước.
Công ty D&T Việt Nam: 15 năm phát triển khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Công ty D&T Việt Nam: 15 năm phát triển khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

(SK&MT) - Trải qua 15 năm hoạt động, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ D&T Việt Nam đã và đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh và đa dạng hóa các loại sản phẩm từ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh văn phòng, tòa nhà, vệ sinh nhà cửa…
Duy Minh Advertising tự hoàn thiện và đổi mới để phù hợp hơn với thị trường

Duy Minh Advertising tự hoàn thiện và đổi mới để phù hợp hơn với thị trường

(SK&MT) - Đi lên từ nhiều khó khăn, trong sự cạnh tranh ở bối cảnh bùng nổ của nhiều đơn vị hoạt động trong lãnh vực thiết kế và thi công các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo sự kiện, Duy Minh Advertising đã từng bước tìm được chỗ đứng và khẳng định tên tuổi, đem lại sự tin tưởng cho đối tác và khách hàng của mình.
Doanh nghiệp trẻ và khát vọng cống hiến cho cộng đồng

Doanh nghiệp trẻ và khát vọng cống hiến cho cộng đồng

(SK&MT) - Tại Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam tổ chức, ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT TCL cho biết, Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”.
NuiPhao Mining được vinh danh Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021

NuiPhao Mining được vinh danh Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021

(SK&MT) - Tối 30-3, tại Hà Nội diễn ra Lễ trao giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt" năm 2021 trong khuôn khổ Đại hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) được vinh danh trong Top 100. Đây là lần thứ 3 liên tiếp NuiPhao Mining được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Comath hội tụ Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ hai

Comath hội tụ Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ hai

(SK&MT) - Sáng nay 20/9, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng" đã chính thức được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng qu
“Đòn bẩy” thúc đẩy cho sự “trỗi dậy” bất động sản tại Tuyên Quang “Thời điểm vàng” để đầu tư

“Đòn bẩy” thúc đẩy cho sự “trỗi dậy” bất động sản tại Tuyên Quang “Thời điểm vàng” để đầu tư

(SK&MT) - “Đòn bẩy” thúc đẩy cho sự “trỗi dậy” bất động sản tại Tuyên Quang “Thời điểm vàng” để đầu tư bất động sản giàu tiềm năng
King Island  - Khẳng định “đặc quyền” sống thượng lưu

King Island - Khẳng định “đặc quyền” sống thượng lưu

(SK&MT) - King Island - Khẳng định đặc quyền sống thượng lưu, Không đơn thuần là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, phân khu King Island, với 29 biệt thự đơn lập tại KĐT Danko City được ví như “viên kim cương
BĐS đa giá trị hút khách trong nửa cuối năm 2023

BĐS đa giá trị hút khách trong nửa cuối năm 2023

(SK&MT) - Thị trường BĐS năm 2023 được xem là "bản lề" để xác lập lại môi trường mới, mức giá mới. Những khách hàng nhạy bén sẽ nắm bắt cơ hội trong năm "chuyển giao" này, đặc biệt là ở phân khúc BĐS biển. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, ở đâu sở hữ

Nổi bật

4.000 khách quốc tế đến Nha Trang trên tàu du lịch SPECTRUM OF THE SEA

4.000 khách quốc tế đến Nha Trang trên tàu du lịch SPECTRUM OF THE SEA

(SK&MT) - Sáng 21/9/2023 Tàu du lịch cao cấp mang tên SPECTRUM OF THE SEA (quốc tịch Cyprus) đã cập Cảng Nha Trang với 4.000 khách đến từ các quốc gia như France, Germany, Spain, Hongkong, Thailan, Singapore... Lịch trình tàu đi từ Singapore - Nha Trang,
Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc, vòng thi khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc, vòng thi khu vực miền Trung – Tây Nguyên

(SK&MT) - Từ ngày 21 - 22/9/2023, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật Trung ương phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc l
Quận Hoàng Mai: Làm sạch môi trường, ngăn chặn ổ dịch sốt xuất huyết

Quận Hoàng Mai: Làm sạch môi trường, ngăn chặn ổ dịch sốt xuất huyết

(SK&MT) - Sáng 21/9, tại Khu đô thị Định Công (phường Định Công), UBND quận Hoàng Mai tổ chức Lễ phát động chiến dịch làm sạch môi trường, diệt muỗi, diệt bọ gậy phòng, chống dịch sốt xuất huyết năm 2023.
Vĩnh Phúc: Tổ chức hội nghị thông tin về những kết quả bước đầu đạt được trong xây dựng Làng văn hoá kiểu mẫu

Vĩnh Phúc: Tổ chức hội nghị thông tin về những kết quả bước đầu đạt được trong xây dựng Làng văn hoá kiểu mẫu

(SK&MT) - Sau hơn 6 tháng triển khai Đề án thí điểm Làng văn hoá kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã có những chuyển biến tích cực. Để phát huy những kết quả đạt được cũng như nhìn nhận khách quan những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai Đề án. Sáng ngày 21/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị thông tin, trao đổi định hướng báo chí tuyên truyền về xây dựng Làng văn hoá kiểu mẫu.
Ấm áp Tình người trong hoạn nạn

Ấm áp Tình người trong hoạn nạn

(SK&MT) - Trong vụ cháy tại chung cư mini số 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã làm 56 người tử vong và 37 người bị thương. Trong những đau thương, mất mát lớn ấy, tình người ấm áp tình người như một nguồn động v
TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

(SK&MT) - Cải cách thủ tục hành chính là một nội dung trọng tâm trong cải cách hành chính, vừa có ý nghĩa trong tổ chức hoạt động hiệu lực, hiệu quả của cơ quan hành chính nhà nước, vừa tạo cơ hội cho hội nhập kinh tế quốc tế, phát triển kinh tế – xã hội.
Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

(SK&MT) - Bệnh viện C Thái Nguyên là một trong những bệnh viện uy tín cung cấp các dịch vụ Đa khoa khu vực Thái Nguyên. Kể từ khi thành lập đến nay, trải qua 32 năm phát triển và trưởng thành, Bệnh viện không ngừng phát triển lớn mạnh về quy mô cũng như làm chủ nhiều kỹ thuật chuyên sâu đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.
Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

(SKMT) - Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh (tiền thân là Viện Điều dưỡng Khu tự trị Việt Bắc) được thành lập ngày 12/10/1955. Qua hơn sáu thập kỷ xây dựng và phát triển, với sự đổi mới về cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chuyên môn kỹ thuật, nay đã trở thành một bệnh viện lớn của tỉnh.
Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

(SK&MT) - Là bệnh viện công lập Hạng 3 tại tỉnh Thái Nguyên, TTYT thị xã Phổ Yên luôn đảm bảo chuyên môn và hạ tầng để đảm nhận chức năng thăm khám tại địa phương. Đồng thời, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh, phấn đấu đạt các tiêu chí Trạm đạt chuẩn Quốc gia về Y tế xã, để người dân luôn an tâm khi tới đây khám và điều trị.
Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

(SK&MT) - Ngay từ ngày đầu thành lập (31/12/1965), Bệnh viện A Thái Nguyên luôn định hướng rõ sứ mệnh là chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn và phục vụ kháng chiến chống Mỹ cứu nước ngày đó. Trong chặng đường hơn 50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy thuốc của bệnh viện đã luôn nỗ lực rèn luyện, cống hiến hết mình cho sứ mệnh cao cả ấy, làm nên thành tích chung của ngành Y tế Thái Nguyên, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

(SK&MT) - Trung tâm Y tế huyện Đồng Hỷ (TTYT huyện Đồng Hỷ) là bệnh viện công lập hạng III trực thuộc Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên. Những năm qua, TTYT huyện Đồng Hỷ đã không ngừng nỗ lực thực hiện tốt vai trò phục vụ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh tại cộng đồng và thực hiện tốt tiêu chí cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”.
Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

(SK&MT) - Nằm ở một huyện vùng núi còn nhiều khó khăn của tỉnh Bắc Kạn, thế nhưng trong những năm qua, tập thể cán bộ, thầy thuốc, y bác sĩ tại Trung tâm Y tế Chợ Đồn luôn phát huy tinh thần vượt khó, đoàn kết một lòng, từng bước xây dựng đơn vị ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy trong công tác khám chữa bệnh của người dân đồng bào dân tộc miền núi tại địa phương.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn: Địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của người dân

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn: Địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của người dân

(SK&MT) - Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn đã không ngừng chú trọng áp dụng công nghệ tiên tiến để triển khai nhiều kỹ thuật mới trong công tác chuyên môn, điều này đã giúp người bệnh, nhất là bệnh nhân nghèo được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương mà không phải di chuyển lên các bệnh viện tuyến trên.
Giao diện di động