Trang sức AJC công bố nhận diện thương hiệu mới hiện đại và thời thượng
Dưới định hướng từ Tập đoàn BRG, AJC đang triển khai chiến lược kinh doanh mới và đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành trang sức trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng tham quan showroom AJC 98 Phố Huế.
Tôn vinh giá trị của sự tinh tế
Lấy sự tinh tế và nét đẹp của Kim cương làm chủ đạo, logo mới của AJC mang biểu tượng kim cương ghép bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C.
Nhận diện mới của trang sức AJC thể hiện tính hiện đại và thời thượng
Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG, cho biết, “Theo định hướng từ Tập đoàn BRG, nhận diện thương hiệu mới của AJC được xây dựng dựa trên truyền thống kinh doanh vàng 9,999, kim cương chất lượng cao và các loại đá xa xỉ khác, do đó logo mang biểu tượng hình kim cương, đại diện cho đẳng cấp, sự thanh lịch và vẻ đẹp tinh tế”.
Theo ông Mark Reeves, thông điệp truyền thông “Timeless Jewels; Timeless Hanoi” được đưa ra để tôn vinh giá trị trường tồn của trang sức AJC đi cùng giá trị thời gian của Hà Nội. Thông điệp này cũng thể hiện mong muốn của AJC gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Thủ đô.
Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế của trang sức AJC chính là một phần trong chiến lược phát triển kinh doanh mới và đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành trang sức trên thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời để khẳng định vị thế của một trong những công ty vàng trang sức lâu đời nhất Việt Nam. Đây cũng là bước đầu tiên trong hành trình đổi mới của trang sức AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG.
AJC - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Asean, tiền thân là Tổng Công ty Vàng Agribank Việt Nam – CTCP (viết tắt là AJC), được thành lập theo Quyết định số 180-CT ngày 8/6/1991 của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng. AJC trên thị trường vàng được biết đến với thương hiệu vàng miếng 3 chữ AAA. Đây một trong tám doanh nghiệp được Ngân hàng Nhà nước cấp phép sản xuất vàng miếng, trước khi Ngân hàng Nhà nước “độc quyền” sản xuất vàng miếng từ năm 2012.
Đột phá với ba dòng sản phẩm
Với bộ nhận diện thương hiệu mới, AJC đã định vị rõ phân khúc các dòng sản phẩm bao gồm: A Jewelry Creation, Gold Exchange và Treasures by AJC.
A Jewelry Creation là những sản phẩm trang sức gắn đá quý, kim cương lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách trang sức của Italia, kinh đô thời trang của Thế giới. Dòng sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cùng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation đều được chế tác từ vàng 9,999, bạch kim cùng kim cương có độ tinh khiết cao và các viên đá quý được cắt tinh xảo, nhằm tôn vinh sự xa hoa và đẳng cấp cho khách hàng.
Các sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nhằm tôn vinh sự xa hoa và đẳng cấp của khách hàng
Tên thương hiệu của dòng sản phẩm cao cấp này đã định vị rõ sứ mệnh kiến tạo các mẫu trang sức tinh tế, thời thượng và chất lượng, kế thừa danh tiếng của AJC suốt những năm qua.
Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức thời trang và trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với túi tiền của nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu bằng vàng 9,999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.
Bộ nhận diện thương hiệu cho Gold Exchange mang biểu tượng của AJC đặt cạnh hình vương miện, vàng 9,999 và đầu một con Báo – thể hiện sự minh bạch và quyền lực cho dòng sản phẩm này. Đây cũng là một sàn giao dịch minh bạch cho các nhà đầu tư và là yếu tố cốt lõi giúp vàng AJC luôn duy trì danh tiếng về chất lượng và sự phát triển thịnh vượng trong gần 3 thập kỷ qua.
Trải nghiệm khách hàng tối ưu
Không chỉ sắp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trang sức AJC còn chuẩn bị giới thiệu cửa hàng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa số 98 Phố Huế dự kiến vào ngày 1/12 tới cùng giao diện website hiện đại tại địa chỉ http://www.ajc.com.vn, nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới tới cho khách hàng.
Theo ông Mark Reeves, trong hành trình đổi mới này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp trong xu thế “chuyển mình” toàn diện của thị trường vàng bạc đá quý – đặc biệt là nhóm ngành trang sức.
“Sự kết hợp giữa nét truyền thống và tính hiện đại là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho trang sức AJC, để đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn nữa trong tương lai”, ông Mark Reeves cho biết thêm.
Theo Tiền Phong
Các tin khác

Chủ động triển khai các giải pháp thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, sản xuất, tiêu dùng bền vững

Newtown Diamond – Lựa chọn lý tưởng khi nhu cầu căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng tăng mạnh

Tối ưu kết hợp con người và công nghệ, Vietjet nhận cùng lúc ba giải thưởng nhân sự quốc tế

Vietjet và Satair hợp tác chiến lược tối ưu hóa chuỗi cung ứng từ Airbus

Cơ hội trải nghiệm hạng thương gia cùng Vietjet, duy nhất ngày 20/2

Vietjet hợp tác OpenAirlines tiên phong ứng dụng AI, tối ưu tiêu thụ Nhiên liệu bay

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam

Công ty Yến sào Khánh Hoà trong top 10 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2024

Công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả hoàn thành xuất sắc kế hoạch 2024
Đọc nhiều

Trang bị hệ thống máy nội soi Olympus EVIS X1 CV1500 hiện đại nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hoá

Cần Thơ: Cơ hội để Khu sinh thái Sông Hậu Farm "cất cánh"

Trường THCS Linh Đàm chú trọng xây dựng không gian học tập xanh

Tưng bừng Lễ hội chọi trâu truyền thống xã Hải Lựu 2025: "Ông Cầu" số 20 vô địch

Văn phòng đại diện Tạp chí Sức khỏe và môi trường tại ĐBSCL được UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen
Videos
E-magazine Inforgraphic Video

Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán

Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường

Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD

Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP

Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp

Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)

Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt

Tạp chí Sức Khỏe & Môi Trường chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão Yagi

Thái Nguyên "gồng mình" vượt qua trong cơn lũ lịch sử

Quỹ Thiện Tâm đồng hành cùng Khánh Hoà triển khai Đề án thí điểm nuôi biển công nghệ cao

Newtown Diamond – Lựa chọn lý tưởng khi nhu cầu căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng tăng mạnh

Tối ưu kết hợp con người và công nghệ, Vietjet nhận cùng lúc ba giải thưởng nhân sự quốc tế

Vietjet và Satair hợp tác chiến lược tối ưu hóa chuỗi cung ứng từ Airbus

Bạc Liêu: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất giúp phát triển bền vững nghề muối

Khai mạc Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu

Tín dụng xanh là gì?

Top 3 thị trường carbon hấp dẫn đầu tư nhất 2024

Hợp tác xã (HTX) Artemia Vĩnh Châu - Bạc Liêu: Mang thương hiệu vươn tầm thế giới

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Vận tải Việt Hải: An toàn, uy tín, chất lượng

Kinh tế tuần hoàn - Cơ hội cho ngành hàng lúa Việt Nam

Cần Thơ: 2 tấn xoài tượng da xanh xuất khẩu sang Úc và Hoa Kỳ

Hòa Bình: Khởi công xây dựng Khu công nghiệp Nhuận Trạch gần 2.400 tỉ đồng

Chính thức cất nóc tòa căn hộ cao cấp The Fibonan

Radisson Blu Hội An Resort: Nét chạm tinh hoa giữa lòng Phố cổ

Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao
Nổi bật

Về một số ca sốt phát ban ở huyện Nam Trà My (Quảng Nam) vừa qua

Tuyên bố chung về việc tăng cường quan hệ song phương giữa Indonesia và Việt Nam

Khởi công dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại khu Nam Hà Nội

Cần phát triển các mô hình kinh tế mới về lâm nghiệp

PGS Đặng Thị Mỹ Dung – người giàu có về sở hữu trí tuệ

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
