Ứng dụng SeAMobile vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ được Tin và Dùng năm 2019
Với chủ đề trọng tâm: Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh, chương trình Tin và Dùng Việt Nam năm 2019 tập trung đánh giá và bình chọn vào các sản phẩm, dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; những thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…
Vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát (từ tháng 1/2019 đến tháng 11/2019), ứng dụng SeAMobile của SeABank đã xuất sắc lọt vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ được Tin và Dùng” năm 2019. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng biết đến với nhiều tính năng, thân thiện với người dùng và mang tới nhiều giá trị gia tăng.
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, ứng dụng SeAMobile được thiết kế đa tiện ích như: Thanh toán các loại hóa đơn, gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn tới 0,4% so với gửi tại quầy, nạp thẻ điện thoại, chuyển tiền nhanh chóng… Đặc biệt, nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, SeABank còn áp dụng chính sách miễn 100% phí mở và sử dụng, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống.
Với SeAMobile, các giao dịch có thể thực hiện mọi nơi mọi lúc 24/7, rất nhanh chóng chỉ trong tích tắc thông qua thao tác chạm giúp giảm thiểu rủi ro khi mang nhiều tiền mặt và hơn thế tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Khách hàng đã có tài khoản SeABank chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile trên App Store, Google Play và đăng nhập user và password theo cách thông thường hoặc đăng nhập bằng sinh trắc học vân tay, Face ID...
Không dừng ở đó, đón bắt xu thế phát triển công nghệ, SeABank còn thực hiện nâng cấp, cải tiến thêm nhiều tính năng nhằm mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sức khỏe tài chính. Theo đó, với phiên bản SeAMobile mới, khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, từ đó đưa ra những cảnh báo chi tiêu cho khách hàng, đồng thời dựa trên thói quen chi tiêu của khách hàng để đưa ra gợi ý sử dụng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm cải thiện tình hình tài chính của khách hàng.
Đây cũng chính là xu hướng mà các doanh nghiệp nói chung, tổ chức tín dụng nói riêng hướng tới trong quá trình xây dựng và quản trị thương hiệu để nắm bắt cơ hội mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại. Bên cạnh đó, SeAMobile còn có thêm hàng trăm tính năng tiện ích mới như chuyển tiền qua số điện thoại, đặt vé máy bay, khách sạn, vé xem film...
PV