Yến sào Khánh Hoà 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
Trong hành trình 35 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước, biến đó thành giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển thương hiệu. Với hơn 60 dòng sản phẩm chất lượng cao, Yến sào Khánh Hòa không chỉ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mà còn khẳng định vững chắc vị thế tiên phong trong ngành yến sào Việt Nam.
![]() |
Chất lượng tạo niềm tin
Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu Châu Á về sản lượng yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Dựa vào nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý có chất lượng hàng đầu thế giới kết hợp với bí quyết cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại, Công ty đã đưa yến sào đảo thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Chính thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội, nguồn gốc rõ ràng mà 10 năm qua chị Nguyễn Thu Hằng ngụ tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) luôn tin dùng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa. “Tổ yến sạch, sợi dai, hương vị thuần khiết dồi dào dưỡng chất tự nhiên nên gia đình tôi sử dụng hàng tuần để bồi bổ sức khỏe. Tôi mua sản phẩm không chỉ vì chất lượng đảm bảo mà còn vì sự tận tâm của doanh nghiệp trong từng chi tiết, từ khâu chế biến đến tư vấn khách hàng.", chị Hằng chia sẻ. Niềm tin của người tiêu dùng chính là yếu tố cốt lõi giúp Yến sào Khánh Hòa không ngừng phát triển. Ông Hồ Kim Phong – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Chúng tôi luôn tâm niệm, xây dựng niềm tin đã khó, giữ vững được nhiềm tin còn là một chặng đường khó hơn. Vì vậy, Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm doanh nghiệp lên hàng đầu.”
![]() |
Tiên phong đổi mới theo hướng sản xuất xanh
Hành trình 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao hệ thống quản lý chất lượng, tiên phong nghiên cứu những xu hướng kết hợp hương vị mới, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng đến việc xây dựng thương hiệu bài bản.
Hiện công ty sở hữu 7 nhà máy chế biến yến sào lớn nhất cả nước, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, HALAL, BRCGS. Các nhà máy được vận hành theo mô hình sản xuất xanh: giảm thiểu phát thải, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và cam kết không sử dụng chất bảo quản. Từng sản phẩm được tạo ra đều mang giá trị kép là chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ hành tinh xanh. Công ty đã có bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách tăng hàm lượng yến, ra mắt nhiều sản phẩm; đồng thời, cải tiến toàn diện bao bì sản phẩm gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia nhằm tăng độ nhận diện sản phẩm và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Theo chia sẻ của Bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty: “Mỗi dòng sản phẩm mới là kết tinh của những công trình khoa học, tâm huyết và trách nhiệm. Chúng tôi luôn nắm bắt thị hiếu khách hàng, liên kết với các nhà khoa học, chuyên gia để sản phẩm vừa bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe cộng đồng vừa thân thiện với môi trường, góp phần hướng đến mô hình tiêu dùng bền vững.”
![]() |
Khẳng định niềm tự hào thương hiệu Việt
Trong hơn ba thập niên phát triển, Yến sào Khánh Hòa - Sanest - Sanvinest đã định vị trí thương hiệu vững chắc tại Việt Nam và trên nhiều thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc,.... Sự tin tưởng của người tiêu dùng chính là yếu tố then chốt giúp Yến sào Khánh Hòa giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành Yến sào Việt Nam và không ngừng mở rộng quy mô, thị phần.
Hướng đến tầm nhìn phát triển bền vững gắn với kinh tế xanh, Yến sào Khánh Hòa tập trung đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ sạch và quy trình sản xuất xanh, đặc biệt chú trọng việc bảo tồn và phát triển quần thể chim yến - nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá của Việt Nam. Đây là sự khẳng định cam kết không đánh đổi môi trường lấy lợi nhuận, mà đồng hành cùng thiên nhiên để phát triển dài hạn. Với nền tảng vững chắc, chiến lược phát triển bài bản và sự tin yêu của khách hàng, Yến sào Khánh Hòa từng bước hiện thực hóa khát vọng “đưa yến sào Việt Nam vươn tầm quốc tế” – một thương hiệu xanh, chất lượng hàng đầu thế giới và có trách nhiệm với tương lai.
Các tin khác
Tăng trưởng xanh làm nền tảng - sự chuyển mình của ngành nông lâm nghiệp Phú Thọ
Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân
Doanh nghiệp ĐBSCL hướng tới chuyển đổi xanh và phát triển bền vững
Vietjet tiếp tục khai thác các đường bay đến Côn Đảo từ 03/12/2025
Cùng Vietjet nhận ưu đãi đặc quyền tại cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc
Vinamilk kịp thời hỗ trợ 48 tấn sản phẩm dinh dưỡng đến bà con vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên
Trọn gói Business và SkyBoss chỉ từ 1,8 triệu đồng trong Mega Livestream “Chuyện bay Vietjet kể” 27/11
Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - thủ đô Manila, mở ra kết nối du lịch, kinh tế
Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Đọc nhiều
Chiếc thẻ và cơn gió ngược của nghề báo
Khi Bí thư xã làm “Đại sứ OCOP” ở xã Tân Hòa, TP. Cần Thơ
Khẩn trương triển khai dự án Nhà máy điện mặt trời Sao Mai 1 tại Cần Thơ
Tự xưng "Phòng khám Thẩm mỹ Nội khoa", DMANH Beauty bị Sở Y tế Hà Nội “chỉ mặt” hoạt động không phép
Phú Thọ: Công ty xử lý môi trường bị xử phạt hơn 172 triệu đồng vì gây ô nhiễm môi trường
Videos
E-magazine Inforgraphic Video
Xã Ô Diên – Hà Nội: Bất cập từ bãi vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường và trách nhiệm quản lý tại địa bàn cơ sở
Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo
Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán
Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường
Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD
Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP
Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp
Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)
Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt
Siêu ngày đôi 12/12, săn vé siêu khuyến mãi giảm giá 100% cùng Vietjet
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Để “Mộc Dương Quang” nổi danh góp phần làm tăng uy tín và giá trị của sản phẩm
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực
Đột phá 6 HMO từ Vinamilk Optimum: Từ giải pháp cho các bà mẹ Việt đến diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất khu vực
Petrovietnam đứng vị trí 11 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á Fortune 500 SEA 2025
Hỗ trợ 500 căn nhà mới, Vietjet và Vikki Digital Bank chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát cho người dân
Bạc Liêu: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất giúp phát triển bền vững nghề muối
Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương
Doanh nhân Cần Thơ khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới
Nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
Doanh nghiệp cùng đồng hành để đưa Cần thơ phát triển nhanh, bền vững
Liên minh MSH Group, Đất Xanh Miền Bắc, Trung Thực Land, AHS Property ký kết hợp tác chiến lược
Đại tiệc sinh nhật 32 năm Tân Á Đại Thành: Trải nghiệm sống xanh với chi phí tối ưu tại Standard Chartered Marathon 2025
Hiệp hội Bất động sản tỉnh Đắk Lắk kiện toàn bộ máy nhiệm kỳ 2025 – 2029


