Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc với 8 khoa gồm khoa: khám bệnh, nội, ngoại, ung bướu, răng - hàm - mặt, phụ sản, cận lâm sàng, dược và 3 phòng chức năng gồm phòng: kế hoạch tổng hợp, điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, tài chính kế toán. Bệnh viện có 45 giường bệnh nội trú được bố trí hợp lý phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn bệnh viện.
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc địa chỉ uy tín bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao.
Với nhân lực cán bộ y bác sĩ được quy tụ là các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước gồm 3 giáo sư, phó giáo sư; 21 BSCKII, tiến sĩ; 40 BSCKI, thạc sỹ; 25 bác sĩ, 6 dược sĩ đại học, thạc sĩ; 172 điều dưỡng, nữ hộ sinh... Không chỉ vậy, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Nhi Trung ương, Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cu Ba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.
Bệnh viện luôn coi việc thực hiện nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ then chốt và là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Với trang bị thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học, kỹ thuật mới, chuyên sâu được áp dụng vào khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt hơn. Trong đó, bệnh viện tập trung phát triển chuyên môn kỹ thuật vào 4 chuyên khoa mũi nhọn là phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên khoa phụ sản, chuyên khoa ung bướu, chuyên ngành xét nghiệm.
Bệnh viện đã ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
Bên cạnh đó, quy trình tiếp đón người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Người bệnh có thể đặt lịch khám bệnh qua tổng đài hoặc gọi đến tổng đài để được tư vấn sức khỏe. Đặc biệt, hồ sơ bệnh sử của người bệnh được lưu và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử giúp người bệnh và bác sĩ dễ dàng tra cứu, thuận tiện trong quá trình điều trị cho bệnh nhân cũng như theo dõi sức khỏe của người bệnh. Với sự công khai minh bạch trong sử dụng dịch vụ y tế đã tạo nên sự hài lòng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện không chỉ được dịch vụ chăm sóc y tế mà còn được chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng, thể chất và tinh thần.
Bệnh viện khách sạn có hệ thống chuyên môn và quản trị song hành. Tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện đều được đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng như văn hóa dịch vụ, môi trường y tế văn minh, tác phong hình ảnh trong giao tiếp lịch thiệp, hòa nhã, trang trọng... Cụ thể, năm 2018, bệnh viện đã quan tâm đào tạo về văn hóa dịch vụ y tế như tổ chức đào tạo định hướng để hội nhập cho 100% cán bộ nhân viên; tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử cho 364 nhân viên y tế. Bệnh viện đã cử 141 lượt nhân viên y tế tham gia tập huấn, đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn; cử 116 lượt nhân viên y tế tham gia các khoa đào tạo kiên tục, cập nhật kiến thức y khoa; cử 21 nhân viên y tế tham gia hội thảo, hội nghị về lĩnh vực chuyên môn y tế trong và ngoài nước... Đồng thời, các quy chế chuyên môn bệnh viện luôn tuân thủ, chấp hành nghiêm luật khám bệnh, chữa bệnh và các quy định của Bộ Y tế, Sở Y tế...
Bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện không chỉ được dịch vụ chăm sóc y tế mà còn được chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng, thể chất và tinh thần.
Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng đảm bảo an toàn cho người bệnh, bệnh viện đã tổ chức giám sát quy chế chuyên môn hàng tuần tại các khoa; tổ chức giám sát các tiêu chí chất lượng bệnh viện; tổ chức giám sát đột xuất tại đơn vị khi có ý kiến phản ánh qua đường dây nóng hoặc khi có ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị hoặc Sở Y tế. Các khoa, phòng của bệnh viện cũng tự kiểm tra, giám sát nội dung theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện.
Cùng với công tác nâng cao chất lượng chuyên môn tại đơn vị, cán bộ y bác sĩ bệnh viện cũng tham gia các hoạt động xã hội như tổ chức các đợt khám sức khỏe tình nguyện, khám sức khỏe cho người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/2, thực hiện tầm soát ung thư đại trực tràng cho 106.393 lượt người...
Với việc nỗ lực nâng cao chất lượng bệnh viện, đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội do ThS Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn đã đánh giá cao các dịch vụ y tế tại bệnh viện. Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/5điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh, có với 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám, chữa bệnh và sẽ giới thiệu người thân tham gia dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.
Theo SYT
Các tin khác

Thủ tướng: Nghiên cứu đề xuất điều chỉnh, bổ sung chính sách, pháp luật về đất đai

Quân khu 9 hoàn thành tốt công tác quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2025

Thủ tướng: Hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người có công trước ngày 27/7

Mái ấm cho người nghèo: Phú Thọ tăng tốc trước hạn chót 31/8

Tra cứu địa giới sau sáp nhập qua bản đồ điện tử

Nghị quyết về đột phá trong chăm sóc sức khỏe nhân dân 'phải mang tính hành động'

Thủ tướng nêu 5 đề xuất quan trọng về môi trường, khí hậu và y tế tại Hội nghị thượng đỉnh BRICS mở rộng

Tuyên Quang kiện toàn bộ máy ngành Y tế sau sáp nhập

Bắc Ninh: Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới bằng chương trình nghệ thuật đặc biệt
Đọc nhiều

Vĩnh Phúc bắt quả tang một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đang chế biến 22 con lợn dấu hiệu xuất huyết

Bệnh viện Quân y 121, Quân khu 9 gặp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Bệnh viện Quân y 121 (Quân khu 9): Miễn tiền công khám bệnh và một phần chi phí xét nghiệm

Ông Trần Duy Đông làm Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ mới

Quảng Hưng (Quảng Bình): Lợi dụng xây dựng nghĩa trang để khai thác khoáng sản trái phép - Thủ đoạn tinh vi gây nguy hại môi trường
Videos
E-magazine Inforgraphic Video

Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán

Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường

Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD

Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP

Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp

Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)

Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt

Tạp chí Sức Khỏe & Môi Trường chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão Yagi

Nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng

Sửa đổi Luật Điện lực: yêu cầu xuất phát từ thực tiễn

Chuyển đổi số báo chí: Thực trạng, thách thức và giải pháp

Petrovietnam: Sẵn sàng tâm thế cho chặng đường phát triển mới

DIFF 2025 và mùa pháo hoa Đà Nẵng nhiều cái “nhất” trong lịch sử

Tuyên Quang kiện toàn bộ máy ngành Y tế sau sáp nhập

Siết chặt kê đơn thuốc ngoại trú: Cụ thể hơn, minh bạch hơn vì người bệnh

Tuyên Quang kiện toàn bộ máy, công bố loạt nhân sự lãnh đạo mới

Quảng Ngãi: Tập trung đột phá phát triển văn hóa, thể thao và du lịch sau sáp nhập

Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 9 luật vừa được thông qua

Sớm đưa dự án Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ đi vào hoạt động

Thủ tướng: Nghiên cứu đề xuất điều chỉnh, bổ sung chính sách, pháp luật về đất đai

Phá đường dây cưỡng đoạt tài sản xuyên biên giới bằng hình ảnh, video nhạy cảm trên mạng

Vụ việc ô tô tông 10 xe máy ở Bắc Ninh: Tạm đình chỉ công tác cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH gây tai nạn liên hoàn

Xử lý nghiêm cơ sở sản xuất, buôn bán thuốc cổ truyền quảng cáo sai sự thật

Thẩm quyền của chính quyền địa phương 2 cấp lĩnh vực y, dược cổ truyền

Xây dựng xã hội học tập là sứ mệnh cao cả trong kỷ nguyên mới

Thi tốt nghiệp THPT: Sáng nay, thí sinh chương trình 2018 thi buổi cuối cùng

Trường Đại học Điện lực: Mở rộng hợp tác nghiên cứu và đào tạo với Đại học Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc (UST)

Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV: Miễn, hỗ trợ học phí từ năm học 2025-2026
Nổi bật

Phá đường dây cưỡng đoạt tài sản xuyên biên giới bằng hình ảnh, video nhạy cảm trên mạng

Quảng Ngãi: Tập trung đột phá phát triển văn hóa, thể thao và du lịch sau sáp nhập

Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 9 luật vừa được thông qua

Sớm đưa dự án Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ đi vào hoạt động

Đoàn công tác BV số 1 – Đại học Y khoa Quảng Tây (Trung Quốc) hợp tác với BVĐK Khánh Hòa

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
