Thương hiệu “quốc dân” – Ông Thọ gây xôn xao khi ra mắt hương vị hoàn toàn mới
Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị
Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với hai hương vị hoàn toàn mới: Sô cô la & Dâu. Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng. Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.
![]() |
Ông Thọ ra mắt sản phẩmvị Sô Cô La & Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo |
Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.
Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời
Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ, thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền "Bảo tàng tuổi ther". Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.
![]() |
"Bảo Tàng Tuổi Ther" - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x |
Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc quốc dân Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards – giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức. Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của Younet Group – công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.
Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.
Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”
Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất -“3 sao”với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.
![]() |
Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”. |
Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.
Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc "quốc dân".
Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu quốc dân luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt. Ông Thọ - Vị Ngon Cùng Năm Tháng! Xem thêm thông tin về sản phẩm Ông Thọ vị Sô Cô La & vị Dâu tại đây: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho |
Các tin khác

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk đồng hành với gần 7.000 thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ TP. HCM, hướng đến dịp lễ lớn của đất nước

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Không ngừng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ số, Vietjet thắng lớn tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025 với Vietjet SkyJoy

Không ngừng mở rộng kết nối Việt Nam với thế giới, Vietjet khai trương loạt đường bay mới tới Bắc Kinh, Quảng Châu (Trung Quốc)

Công an, Quân đội Việt Nam cử lực lượng cứu nạn, cứu hộ đến Myanmar

Yến sào Khánh Hoà 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Tin vui: Vietjet dành tặng triệu ưu đãi hấp dẫn mừng Đại lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5

Không ngừng mở rộng mạng bay quốc tế, Vietjet vừa khai trương đường bay đến Bengaluru, Hyderabad (Ấn Độ)
Đọc nhiều

Vĩnh Phúc bắt quả tang một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đang chế biến 22 con lợn dấu hiệu xuất huyết

Trung tâm Phát triển giáo dục Việt An Vĩnh Phúc: Kiến tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai

Xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ tập trung nâng chất xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

TP. Hồ Chí Minh: Sức khỏe tinh thần cư dân bất ổn sau sự việc bầu Ban quản trị Chung cư Lux Garden - quận 7

Đoàn kiểm tra Bộ Công an làm việc tại Công an Vĩnh Phúc về công tác phòng chống khai thác, vận chuyển cát sỏi trái phép.

Vietjet đặt hàng 20 máy bay thân rộng A330neo cho kế hoạch tương lai

Những điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng của Ruby Tree Golf Villas trong mùa cao điểm hè

Trải nghiệm Thành Đô, Tây An với đường bay mới từ Hà Nội của Vietjet chỉ từ 0 đồng!

Thủ tướng Việt Nam và Thái Lan chứng kiến thỏa thuận chuyển giao 50 tàu bay Boeing cho Vietjet Thái Lan

Hỗ trợ 500 căn nhà mới, Vietjet và Vikki Digital Bank chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát cho người dân

Bạc Liêu: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất giúp phát triển bền vững nghề muối

Khai mạc Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu

Tín dụng xanh là gì?

Hợp tác xã (HTX) Artemia Vĩnh Châu - Bạc Liêu: Mang thương hiệu vươn tầm thế giới

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Vận tải Việt Hải: An toàn, uy tín, chất lượng

Kinh tế tuần hoàn - Cơ hội cho ngành hàng lúa Việt Nam

Cần Thơ: 2 tấn xoài tượng da xanh xuất khẩu sang Úc và Hoa Kỳ

Mở bán nhà phố Bcons Uni Valley: Cơ hội chót cho nhà đầu tư Hà Nội “đón sóng” Bình Dương sáp nhập TP.HCM

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng vượt trội

Sun Group có 5 khách sạn được vinh danh trong top 500 tốt nhất thế giới

Vì sao căn hộ cao cấp The Fibonan là lựa chọn hàng đầu tại khu Đông Hà Nội?
Nổi bật

Vĩnh Phúc: Tăng cường đối thoại, đồng hành cùng doanh nghiệp tại các KCN

Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 năm 2025: “Vạch trần sự hấp dẫn giả tạo”

Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư khen y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Từ Dũ

Ban Chỉ đạo 389 quốc gia làm việc với An Giang về đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại

Sóc Trăng kiểm tra cửa hàng bị tố bán lợn bệnh ra thị trường

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
