Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa hướng đến chinh phục thị trường thế giới với nhiều bước tiến mới
Trong toàn bộ quá trình hoạt động, Công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, giá trị cốt lõi và mấu chốt thành công của Yến sào Khánh Hòa là chất lượng sản phẩm. Công ty đã tiến hành khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học nhằm phát triển các sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế. Công ty tiên phong xây dựng các nhà máy hiện đại, áp dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thế giới như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, BRCGS và các quy định nghiêm ngặt của thị trường quốc tế như Úc (AQIS), Canada (CFIA), Hoa kỳ (FDA), FSMA. Tiến tới “xanh hóa” và sự tiện lợi, tinh tế, sang trọng, bảo vệ thương hiệu. Đồng thời, Doanh nghiệp cũng ý thức việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho các dòng sản phẩm do đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Công ty vinh dự đạt 2 Kỷ lục Châu Á: Quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt Kỷ lục Châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hoà.
Trong hai năm 2022 và 2023, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có những dấu ấn vượt bậc trong sản xuất – kinh doanh, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chinh phục thị trường thế giới với nhiều bước tiến mới, thông qua các hoạt động: Tổ thức thành công Hội thảo khoa học như: “Bảo vệ và phát triển quẩn thể chim yến đảo Khánh Hòa và các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ”; Sanvinest tổ chức thành công Hội thảo Khoa học chủ đề “Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp”; bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu khoa học “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa”, được hội đồng khoa học cấp tỉnh đánh giá đạt loại xuất sắc. Ra mắt sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest với 05 dòng sản phẩm dành cho trẻ em, dành cho người cao tuổi, không đường dành cho người cao tuổi, dành cho mọi lứa tuổi và không đường dành cho mọi lứa tuổi. Khánh thành Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công suất hoạt động 1,5 triệu sản phẩm/năm. Sự kiện Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch tổ Yến sang Trung Quốc được ký kết chính là cơ hội, thuận lợi rất lớn để mở rộng thị trường xuất khẩu. Tháng 11/2023, Sanvinest đã được Tổng cục Hải Quan Trung Quốc cấp phép được xuất khẩu chính ngạch sản phẩm, đến nay đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng Yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest sang thị trường Trung Quốc. Ngày 6/6/2024 Sanest Khánh Hòa khánh thành Nhà máy Chế biến Đặc sản Yến sào tại Cụm Công nghiệp Diên Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa trên diện tích 7.103 m2 với tổng mức đầu tư gần 60 tỷ đồng. Sanest Khánh Hòa mở rộng thị trường xuất khẩu thành công vào các thị trường mới: Cộng hòa Séc, UK, Thái Lan, New Zealand. Xuất khẩu nước chanh dây và nước chanh muối Sanna sang thị trường Nhật Bản. Yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan,…
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa: “Công ty Yến sào Khánh Hòa đã thực hiện tốt việc quản trị, sản xuất kinh doanh các dòng sản phẩm yến sào; chủ động đầu tư xây dựng các nhà máy mới với dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Những bước tiến quan trọng của công ty đã góp phần vào phát triển sản xuất công nghiệp của tỉnh, giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tỉnh giao. Cùng với sự đồng hành của các nhà phân phối, đại lý, thương hiệu Yến sào Khánh Hòa sẽ phát triển vững mạnh, bay cao, bay xa ra quốc tế.”
Công ty Yến sào Khánh Hòa đã chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, sàn thương mại điện tử, xây dựng các kênh marketing trực tuyến hỗ trợ các nhà phân phối triển khai tốt mạng lưới bán hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường của công ty đã luôn nỗ lực, tận tụy, hỗ trợ hết lòng, tạo động lực cho nhà phân phối, đại lý bán hàng hiệu quả. Những chính sách triển khai đã phát huy hiệu quả thiết thực, chung tay hỗ trợ hệ thống nhà phân phối, quý khách hàng vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao. Công ty chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho quý khách hàng. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty. Xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng kích cầu người tiêu dùng, hỗ trợ trưng bày và kiện toàn nhân lực chăm sóc hệ thống các shop bán lẻ tạo hệ thống phân phối vững mạnh, phát triển mạng lưới bán hàng giúp cho các nhà phân phối đạt chỉ tiêu doanh thu được giao. Phát triển dịch vụ thẻ khách hàng với nhiều điều kiện ưu đãi, nâng cao mức điểm tích lũy khi mua hàng, thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng nhất giữa các vùng miền thị trường trên toàn quốc. Từ những hoạt động thiết thực đó, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường. Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp nhà nước hàng đầu quốc gia trong việc kinh doanh sản phẩm yến sào; đẩy mạnh ứng dụng 4.0 trong hoạt động quản trị và sản xuất kinh doanh. Đồng thời, doanh nghiệp phấn đấu vươn tầm năm châu, phát triển mạnh ở các nhóm thị trường có thu nhập cao ở châu Á, châu Mỹ và nhóm thị trường truyền thống tiềm năng trong các năm qua.
Theo ông Nguyễn Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Đạt được những con số ấn tượng đó là nhờ sự đoàn kết của tập thể CBCNV và nỗ lực đầy tâm huyết và trách nhiệm hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty xác định mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, thực hiện sứ mệnh phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng. Công ty luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý. Thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi. Khen thưởng và tri ân những nhà phân phối, đại lý tiêu biểu bằng tiền mặt, hiện vật và tổ chức tham quan nghỉ dưỡng ở nước ngoài.
Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội cộng đồng qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Công ty đã trao tặng 64 căn nhà tình nghĩa cùng nhiều hiện vật là sản phẩm của Công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng, tham gia chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm sóc trẻ mồ côi với tổng giá trị các hoạt động gần 15 tỷ đồng. Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến Sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Đây là dịp Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển.
Tại hội nghị này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã khen thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Cụ thể: Có 19 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 120 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Nhật Bản); 24 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 80 triệu đồng (gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Nhật Bản); 30 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 45 triệu đồng (gồm 25 triệu đồng tiền mặt, 20 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Nhật Bản); 41 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 30 triệu đồng (gồm 20 triệu đồng tiền mặt, 10 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm) và trao thưởng cho 18 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc.