Có 128 đại lý, nhà phân phối sản phẩm yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại Hội nghị khách hàng năm 2022
Vinh danh 18 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương.
Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, Công ty đã phát triển được nhiều hang đảo yến mới với sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, đặc biệt góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên Việt Nam. Cùng với những nỗ lực trong việc nâng cao sản lượng yến sào, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường, các dòng sản phẩm Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa của Công ty được khách hàng trong và ngoài nước tôn vinh là yến sào có chất lượng hàng đầu thế giới. Phát huy tiềm năng thế mạnh của xứ sở ‘non trầm biển yến’, Công ty đã nghiên cứu, tạo ra hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp yến sào, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Hiện Công ty Yến sào Khánh Hòa đã xây dựng và phát triển được hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý uy tín trong nước và nước ngoài.
Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Bên cạnh đó Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn nhận được những tình cảm tốt đẹp, chân thành của người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển. Đồng hành xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ sau ảnh hưởng dịch Covid -19. Cụ thể như: các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng, kích cầu tiêu dùng. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện thưởng đột xuất khi doanh thu tăng mạnh cho nhà phân phối, đại lý; nâng cao số tiền khen thưởng trực tiếp cho nhà phân phối; trả thưởng đúng thời gian quy định. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường nỗ lực tận tụy, hỗ trợ nhiệt huyết, tạo động lực tốt nhất cho nhà phân phối, đại lý bán hàng, hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng; tăng cường công tác truyền thông, quảng bá trên các phương tiện đại chúng, hoạt động xã hội và các kênh thương mại điện tử; phát triển mạng lưới bán hàng giúp các nhà phân phối đạt chỉ tiêu doanh thu được giao…
Vinh danh 25 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc vàng.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công ty Yến sào Khánh Hòa xác định phải tăng cường áp dụng bán hàng trên các kênh thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki,..; xây dựng các kênh marketing trực tuyến trên Google, Website, Facebook, Fanpage và Grabmart với các nội dung hấp dẫn nhằm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty thực hiện xúc tiến thương mại ở nhiều nước. Sản phẩm yến sào đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Úc, Canada, Mỹ, Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia. Những tháng đầu năm 2022, tình hình xuất khẩu sang các nước tiếp tục được khởi sắc với nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng lớn. Giá trị xuất khẩu tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của Công ty năm 2021 đạt trên 4.133 tỷ đồng, nộp ngân sách 444,7 tỷ đồng. Thu nhập của người lao động bình quân đạt trên 9 triệu đồng/người, đảm bảo việc làm cho hơn 5.400 cán bộ, công nhân viên. Các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới. Thương hiệu và sản phẩm yến sào đã 2 lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia và đang hướng đến sản phẩm quốc gia và vươn mạnh ra quốc tế.
Được biết, thời gian tới, Công ty sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, hang trú đông trên các đảo yến, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh. Đầu tư các nhà máy trọng điểm, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đồng thời, Công ty sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của Công ty, duy trì chương trình Hội nghị khách hàng hàng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.
X. B