Công ty Yến sào Khánh Hoà dành hơn 10 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện
Đến tham dự hội nghị có ông Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy UBND tỉnh Khánh Hoà; lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể, các Sở ban ngành, Cán bộ CNV và sự hiện diện của hơn 500 nhà phân phối, đại lý, Cửa hàng liên kết (CHLK) tiêu biểu trong nước và quốc tế. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Đặc biệt tại sự kiện hôm nay có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore. Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường Quốc tế.
Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế. Công ty vinh dự đạt Kỷ lục Châu Á là đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, Sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt Kỷ lục Châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hoà. Đặc biệt, Tri thức khai thác và chế biến yến sào, Lễ hội yến sào Khánh Hòa vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. “Hướng tới chất lượng vượt trội, tiên phong phát triển sản phẩm sáng tạo, cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng, nhạy bén nắm bắt nhu cầu thị trường.” là phương châm mà Yến sào Khánh Hòa luôn hướng tới. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong bối cảnh hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, Công ty Yến sào Khánh Hòa tập trung mọi nguồn lực cho cải tiến mẫu mã bao bì, quy cách đóng gói, nâng cao chất lượng sản phẩm, ứng dụng mã QR trên sản phẩm. Các thiết kế bao bì mới có mẫu mã tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và được gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng Yến sào Khánh Hòa. Hiện Công ty đang sở hữu 7 Nhà máy chế biến yến sào đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, FDA, FSMA, BRCGS, HALAL lớn nhất cả nước.
Hiện trên cả nước, Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp duy nhất được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia. Điều này khẳng định cam kết “Yến sào Khánh Hòa hướng đến vì lợi ích cộng đồng” mà công ty đã duy trì hơn 3 thập niên qua. Với chiến lược tăng độ bao phủ sản phẩm và thương hiệu, năm 2024, 2025, Ban lãnh đạo Công ty quyết định đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường. Trọng tâm là thành lập thị trường Đông Nam Bộ, tái cơ cấu cán bộ quản lý chi nhánh, kiện toàn hệ thống nhà phân phối và nhân viên kinh doanh nhằm tối ưu hóa mạng lưới bán hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên từng địa bàn. Đồng thời, đào tạo chuyên sâu và tạo dựng mạng lưới kết nối bền vững tạo ra cộng đồng gắn kết giữa Công ty – Nhà phân phối – Khách hàng, làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài. Công ty xác định mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, thực hiện sứ mệnh phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng. Công ty luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý như: Duy trì chính sách giá hợp lý, biên lợi nhuận tốt cho NPP; mức thưởng doanh số hấp dẫn khi hợp tác kinh doanh lâu dài; thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; tăng cường công tác truyền thông, quảng bá, tổ chức khuyến mãi, và hỗ trợ tại các điểm bán; ứng dụng công nghệ số toàn diện trong quản trị, chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc. Đồng thời, Công ty nỗ lực tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao. Đến nay, Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính. Năm 2024 - 2025, hàng chục đơn hàng lớn các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã được xuất khẩu vào thị trường tỷ dân Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Công ty cũng ký kết nhiều hợp đồng hợp tác quan trọng, khẳng định Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chiến lược và giàu tiềm năng.
Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 45 triệu đồng (gồm 25 triệu đồng tiền mặt, 20 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 01 suất du lịch tại Trung Quốc); Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng: 22 khách hàng, có tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 80 triệu đồng (gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 01 suất du lịch tại Trung Quốc); Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương: 18 khách hàng. Có tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 120 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 02 suất du lịch tại Trung Quốc).
Một số hình ảnh tại “Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025”:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Các tin khác

Uống nước ấm trong mùa hè giúp cho tiêu hóa và giải độc

Khánh Hòa khai mạc Lễ hội Văn hóa – Du lịch biển năm 2025 và Đại nhạc hội “Nha Trang xin chào” - "Nha Trang Say Hi"

Sáng tạo và đặc sắc tại Lễ hội Ẩm thực Yến sào Khánh Hòa năm 2025

Lan tỏa gương người tốt trong phong trào hiến máu tình nguyện

Thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em là chuẩn bị cho tương lai của đất nước

"Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy"

Kiểm tra toàn diện các loại kem chống nắng trên toàn quốc

Tăng cường thanh, kiểm tra mỹ phẩm lưu thông trên thị trường
Đọc nhiều

Vĩnh Phúc bắt quả tang một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đang chế biến 22 con lợn dấu hiệu xuất huyết

Bệnh viện Quân y 121, Quân khu 9 gặp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Bệnh viện Quân y 121 (Quân khu 9): Miễn tiền công khám bệnh và một phần chi phí xét nghiệm

Quảng Hưng (Quảng Bình): Lợi dụng xây dựng nghĩa trang để khai thác khoáng sản trái phép - Thủ đoạn tinh vi gây nguy hại môi trường

Ông Trần Duy Đông làm Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ mới

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn với hơn 12.000 người tham gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động trong cộng đồng

“Giải chạy Mùa Xuân” - Chinh phục những cung đường

Khuyến khích lối sống năng động lành mạnh là thông điệp mà Herbalife Việt Nam muốn mang đến giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

Một cuộc gặp tình nghĩa trăm năm

Bệnh viện Trung ương Huế với việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ khu vực Miền Trung-Tây Nguyên

Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng 50 năm non sông thống nhất

Di tích Quốc gia đặc biệt Tây Thiên điểm đến du xuân bái phật hàng đầu miền Bắc
Nổi bật

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Sức mạnh của đoàn kết

Công an thành phố Cần Thơ công bố các quyết định nhân sự

Nha Khoa My Auris luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm nha khoa hiện đại

Giải thể thao báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL tạo không khí vui tươi, gắn kết

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
