Khai trương siêu thị đầu tiên, Sunshine Group chính thức bước vào thị trường bán lẻ
SK&MT - Đại gia bất động sản Sunshine Group sắp đưa vào hoạt động siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 26/5/2018 tới đây. Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi các siêu thị - trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên các dự án của Sunshine Group.
Nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine Mart là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho các cư dân của Sunshine Palace nói riêng và người tiêu dùng tại khu vực Hoàng Mai nói chung.
Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị - trung tâm thương mại do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Với diện tích hơn 1000m2, được xây dựng trên 2 tầng nổi.
Tầng 1 là khu bày bán đặc sản rau, trái cây theo mùa từ các vùng miền Việt Nam và một số nước trên thế giới như Úc, Mĩ, Hàn, Nhật,..., thực phẩm khô, hóa mĩ phẩm, hàng tiêu dùng. Tầng 2 là khu trưng bày, sơ chế thực phẩm tươi sống và không gian trải nghiệm với những món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Trong đó, gian hàng chủ chốt tại Sunshine Mart là thực phẩm hữu cơ, sản phẩm organic cho mẹ và bé, cùng các mặt hàng hóa mĩ phẩm và tiêu dùng nhập từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mĩ, Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…
Theo đại diện Ban quản lý Sunshine Mart, 50% các mặt hàng tại Sunshine Mart là các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Việt Nam, 50% là các sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn, Nhật và các nước khác.
Với nỗ lực nâng cao tính tiện ích khi mua sắm cho người dân, Sunshine Mart thiết kế các khu trưng bày sản phẩm một cách đơn giản nhưng dễ nhận biết, mở rộng góc “trải nghiệm” để khách hàng có thể dùng thử sản phẩm trước khi mua.
Cụ thể, khu thực phẩm chế biến với sức chứa 40 – 50 người gồm các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu sẵn có trong siêu thị với những món ngon, mới lạ, hấp dẫn do đầu bếp lành nghề đảm nhiệm sẽ mang đến những cảm nhận thú vị cho khách hàng.
Sunshine Mart khai trương, gửi tặng tới khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Bà Vũ Hồng Yến, Phó TGĐ Công ty CP Dịch vụ thương mại S-Mart (Sunshine Group) cho biết: “Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, siêu thị đẩy mạnh và gia tăng nhiều loại sản phẩm dòng thực phẩm hữu cơ và organic đem đến sự yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng, xóa tan tâm lý lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành vấn nạn trên thị trường hiện nay”.
Đồng thời, để người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng, bà Yến cũng nhấn mạnh: “Siêu thị chú trọng đến các sản phẩm tiêu dùng Nhật, Hàn, Châu Âu và hàng Việt Nam chất lượng cao, luôn nói không với hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng”.
Ngoài ra, điểm khác biệt của Sunshine Mart so với các siêu thị khác đó là người dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng online, giao hàng miễn phí 24/24 cho tất cả cư dân trong bán kính 3km.
Đặc biệt, Sunshine Mart là một trong những siêu thị hiếm hoi cho phép khách hàng không phải sử dụng tiền mặt mà có thể trả tiền qua ví điện tử - một hình thức thanh toán trực tuyến tiện lợi, hiện đại đang trở nên phổ biến trong thời buổi công nghệ bùng nổ.
Theo đó, các khách hàng có thể sử dụng ví điện tử Sunshine Pay để thanh toán toàn bộ những chi phí ăn uống, mua sắm tại các gian hàng, cửa hiệu của Sunshine Mart.
Không những thế, với ứng dụng công nghệ hiện đại Sunshine Home mà chủ đầu tư Sunshine thiết lập cho cư dân, các cư dân của Sunshine Palace có thể “order từ xa” nhiều mặt hàng tại siêu thị, dịch vụ đưa đến tận nhà tạo cảm giác thoải mái cho khách.
Có thể nói: Ngoài cung cách phục vụ tận tình theo phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, lợi điểm về công nghệ cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp là một trong những ưu điểm vượt trội ghi điểm trong mắt khách hàng mà chủ đầu tư Sunshine Group đã đem đến cho cư dân nhằm tối ưu hóa quyền lợi của người mua hàng.
Nhân dịp ra mắt vào ngày 26/5 tới đây, khách hàng được nhận được rất nhiều ưu đãi từ các nhà cung cấp, các quà tặng từ Sunshine Mart, các trò chơi với giải thưởng giá trị. Chương trình tích điểm dành cho khách hàng có thẻ cư dân là 10%, dành cho khách hàng thân thiết là 5%. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm ẩm thực với đầu bếp nổi tiếng Master Chef Phạm Tuấn Hải với các món ăn do chính đầu bếp nổi tiếng này trình diễn và thuyết trình.
![]() |
PV
Các tin khác

Cần Thơ hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm

Cần Thơ đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển

Đột phá 6 HMO từ Vinamilk Optimum: Từ giải pháp cho các bà mẹ Việt đến diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất khu vực

Lâm Đồng bứt phá kinh tế từ công nghệ cao

Bay khắp thế giới với ưu đãi “Ngày Hạng Thương Gia” cùng Vietjet vào ngày 2 và 20 hàng tháng

Vietjet khai trương loạt đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam – Nga

Nốt “thăng” trong dòng chảy lịch sử vương triều

Petrovietnam đứng vị trí 11 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á Fortune 500 SEA 2025

Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú và 10 năm kiên định với giá trị 'đẹp từ tâm'
Đọc nhiều

Xã Bình Xuyên (Phú Thọ): Hành trình mới với khát vọng phát triển toàn diện

Thỏa thuận hợp tác bị hủy vẫn được tòa sơ thẩm công nhận có giá trị liệu có đúng luật?

Ông Trần Duy Đông làm Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ mới

Đảng bộ xã Cờ Đỏ (Cần Thơ): Đoàn kết - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển

Bệnh viện Quân y 121 (Quân khu 9): Miễn tiền công khám bệnh và một phần chi phí xét nghiệm

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua

Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Sanest Khánh Hòa ký kết hợp tác phát triển thương hiệu mỹ phẩm với Công ty Sallycos

Vinamilk “Mở khóa tự nhiên” tại Green Farm: Mô hình sinh thái truyền cảm hứng doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO từ Vinamilk Optimum: Từ giải pháp cho các bà mẹ Việt đến diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất khu vực

Petrovietnam đứng vị trí 11 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á Fortune 500 SEA 2025

Hỗ trợ 500 căn nhà mới, Vietjet và Vikki Digital Bank chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát cho người dân

Bạc Liêu: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất giúp phát triển bền vững nghề muối

Cần Thơ đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển

Nốt “thăng” trong dòng chảy lịch sử vương triều

Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú và 10 năm kiên định với giá trị 'đẹp từ tâm'

Hợp tác xã (HTX) Artemia Vĩnh Châu - Bạc Liêu: Mang thương hiệu vươn tầm thế giới

Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia sắp đón nhận 2 kỷ lục Việt Nam

Khi Thành phố Thiên niên kỷ cửa ngõ phía Nam Sài Gòn hóa thành sàn diễn nghệ thuật đỉnh cao

Mở bán nhà phố Bcons Uni Valley: Cơ hội chót cho nhà đầu tư Hà Nội “đón sóng” Bình Dương sáp nhập TP.HCM

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng vượt trội
Nổi bật

Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy và dàn sao khủng “đổ bộ” Concert “Việt Nam trong tôi”

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ làm chủ các kỹ thuật cao, điểm đến tin cậy của nhân dân trong tỉnh và các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc

Quân khu 9 tiếp tục phát huy truyền thống “Quân dân đoàn kết, tự lực tự cường, kiên cường bám trụ, anh dũng chiến đấu”

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua

Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
