Mooc ben Hatico – Khẳng định vị thế - Nâng tầm giá trị trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
![]() |
Việt Nam đang bước vào giai đoạn bùng nổ hạ tầng với hàng loạt dự án trọng điểm: Sân bay quốc tế Long Thành, Khu đô thị – du lịch biển Cần Giờ của Vingroup, cùng các tuyến cao tốc Bắc – Nam. Đây không chỉ là công trình xây dựng, mà là biểu tượng cho khát vọng vươn tầm của quốc gia. Để hiện thực hóa những khát vọng ấy, phía sau ánh đèn công trường là sự lăn bánh bền bỉ của hàng nghìn phương tiện vận tải, trong đó nổi bật là Mooc ben Hatico – thương hiệu Việt đang được các nhà thầu lớn tin dùng với khả năng chịu tải lớn, độ bền cao, sử dụng thép đặc biệt và công nghệ tiên tiến an toàn cho người sử dụng.
Mooc ben Hatico là loại rơ-mooc tự đổ do Công ty Cổ phần XNK Quốc tế HATICO phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm được chế tạo với kết cấu khung sườn siêu cường lực, khả năng chịu tải vượt trội, thích hợp vận chuyển khối lượng khổng lồ đất đá, vật liệu xây dựng. Hệ thống ben thủy lực mạnh mẽ, chính xác, an toàn tuyệt đối, giúp rút ngắn đáng kể thời gian bốc dỡ – một yếu tố then chốt để đảm bảo tiến độ các công trình quốc gia.
![]() |
Mooc ben Hatico được thiết kế để chịu tải cao, nhiều dầm, vật liệu thép cường lực nên có thể chuyên chở nhiều hơn trong mỗi chuyến, giảm số chuyến đi, giảm chi phí nhiên liệu và hao mòn. Đặc biệt thùng Mooc ben Hatico được làm từ thép BHNM450, có tính chất chống mài mòn và độ cứng cao. Khung gia cố để chống biến dạng, cong vênh khi đổ hàng.
Điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp của Mooc ben Hatico chính là sự kết hợp giữa độ bền cơ học và tính linh hoạt vận hành. Trên nền đất đỏ bazan của Long Thành hay tuyến đường ven biển lộng gió Cần Giờ, Mooc ben Hatico vẫn vận hành ổn định, vững vàng, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng. Đây là lời khẳng định mạnh mẽ rằng doanh nghiệp Việt hoàn toàn đủ năng lực cung cấp sản phẩm chất lượng quốc tế, phục vụ các dự án quy mô toàn cầu.
![]() |
Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm số chuyến vận chuyển và hạn chế phát thải đang trở thành lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với các phương tiện truyền thống.
Đặc biệt, trong những khu vực có quy định hạn chế xe quá tải, việc sử dụng đầu kéo và mooc ben sẽ linh hoạt hơn so với xe ben truyền thống (có thể tháo rời mooc hoặc sử dụng tải phù hợp).
Mooc ben Hatico không chỉ đơn thuần là phương tiện vận tải, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Những đóng góp rõ nét có thể kể đến như nhờ năng suất vận tải cao, mooc ben giúp đẩy nhanh tiến độ các công trình, đặc biệt là trong xây dựng cầu đường, đô thị, và khu công nghiệp; khả năng vận chuyển khối lượng lớn, mooc ben góp phần đưa vật liệu đến những khu vực khó tiếp cận, thúc đẩy phát triển vùng biên giới, nông thôn; giảm chi phí xã hội,…
![]() |
Với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu, khách hàng là trung tâm và sự phát triển bền vững của đất nước là mục tiêu tối thượng” mỗi chiếc mooc ben Hatico không chỉ là một phương tiện vận tải, mà còn là “mảnh ghép thầm lặng” góp phần dựng xây những công trình biểu tượng, nơi hội tụ trí tuệ, khát vọng và niềm tự hào dân tộc.
Trong kỷ nguyên mới “Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”, hình ảnh mooc ben Hatico lăn bánh trên đại công trường không chỉ gợi lên sức mạnh công nghiệp, mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành của ngành cơ khí Việt Nam. Đó là niềm tin về chất lượng và giá trị thật của Mooc Ben Hatico: Trong những công trình tầm vóc quốc gia, sản phẩm Việt hoàn toàn có thể xứng danh đứng ngang hàng với thế giới.
Mooc ben Hatico không chỉ là phương tiện vận chuyển đơn thuần, mà còn là mắt xích quan trọng trong hệ thống xây dựng – vận tải hiện đại. Với công suất lớn, độ bền cao và tính linh hoạt, mooc ben đang góp phần đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, đặc biệt trong giai đoạn phát triển hạ tầng mạnh mẽ như hiện nay.
Các tin khác
Chùa Nhân Hòa – Nơi hội tụ hồn thiêng và tín ngưỡng làng quê Đại Thanh, Hà Nội
Dự thảo văn kiện ĐH XIV: Khai thác tiềm năng nguồn nhân lực và kinh tế tư nhân
Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV: Tạo 'giá trị kép,' giữ gìn bản sắc văn hóa
Hỗ trợ khẩn cấp 80 tỷ đồng cho 3 tỉnh Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắk Lắk khắc phục hậu quả bão số 13
Bão số 13 và hoàn lưu bão làm 5 người thiệt mạng, 6 người bị thương
Thống nhất nhân sự giới thiệu tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV
Bế mạc Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
PHÁT BIỂU BẾ MẠC HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 14 KHÓA XIII CỦA TỔNG BÍ THƯ TÔ LÂM
Chính phủ kiến tạo, tư nhân đồng hành tạo đột phá xã hội hóa y tế
Đọc nhiều
Phường Vĩnh Yên (Phú Thọ): Có đường mới nhưng người dân vẫn chật vật lưu thông
Chiếc thẻ và cơn gió ngược của nghề báo
Khẩn trương triển khai dự án Nhà máy điện mặt trời Sao Mai 1 tại Cần Thơ
Tự xưng "Phòng khám Thẩm mỹ Nội khoa", DMANH Beauty bị Sở Y tế Hà Nội “chỉ mặt” hoạt động không phép
Chùa Nhân Hòa – Nơi hội tụ hồn thiêng và tín ngưỡng làng quê Đại Thanh, Hà Nội
Videos
E-magazine Inforgraphic Video
Xã Ô Diên – Hà Nội: Bất cập từ bãi vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường và trách nhiệm quản lý tại địa bàn cơ sở
Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo
Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán
Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường
Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD
Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP
Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp
Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)
Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt
Góp ý Dự thảo Văn kiện ĐH XIV: Phát triển công nghiệp Việt Nam: Cần chiến lược nghiêm túc để bứt phá
Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng: Tạo đà cho vùng khó khăn phát triển
Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV: Tự chủ chiến lược - sức mạnh kỷ nguyên mới
Trân trọng lắng nghe tiếng nói từ nhân dân
Tân Chánh án TAND tối cao: Xây dựng nền tư pháp của dân, do dân và vì dân
Ông Nguyễn Văn Quảng được bầu làm Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao
Ông Đỗ Văn Chiến được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội
Bà Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu khẩn trương triển khai dự án nâng cấp Quốc lộ 91
Tân Chánh án TAND tối cao: Xây dựng nền tư pháp của dân, do dân và vì dân
Ông Nguyễn Văn Quảng được bầu làm Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao
Ông Đỗ Văn Chiến được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội
DMANH Beauty bị đình chỉ hoạt động 4,5 tháng: Hàng loạt Tiktoker triệu view đã "tiếp tay" ra sao và nghi vấn trốn thuế hàng tỷ đồng?
Tự xưng "Phòng khám Thẩm mỹ Nội khoa", DMANH Beauty bị Sở Y tế Hà Nội “chỉ mặt” hoạt động không phép
Phú Thọ: Công ty xử lý môi trường bị xử phạt hơn 172 triệu đồng vì gây ô nhiễm môi trường
Phú Thọ: Kịp thời phát hiện, ngăn chặn gần 38 tấn thịt lợn nhiễm bệnh tuồn ra thị trường
Phát biểu của Tổng bí thư Tô Lâm tại Đại học Oxford
Chung tay lan tỏa yêu thương – Hướng về đồng bào vùng lũ
Hơn 1.000 tân sinh viên Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam chính thức bước vào hành trình thầy thuốc tương lai






