Gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hòa
Tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2022 thu hút gần 10.000 học sinh (HS) và phụ huynh (PH) trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày. Đây là lần đầu tiên Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo HS, PH và người dân trong tỉnh. Xuất phát từ Quảng Trường 2 - 4, các em HS Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tập trung đi bộ trên quãng đường gần 2 km dọc bờ biển. Sau khi hoàn thành cự ly đi bộ, các em được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics…tại các trạm Tiếp ý chí của Nestlé MILO, điểm nhấn mới của Ngày hội đi bộ MILO 2022.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Giám đốc Sở VH - TT Khánh Hòa: “Hòa chung không khí sôi nổi của SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em HS và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây. Sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO cùng các sở ban ngành tỉnh Khánh Hòa đã góp phần tạo nên thành công của một ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động cao nhất. Đây cũng là sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.”
Một số hình ảnh Ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hòa
Bà Nguyễn Minh Nguyệt - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng. Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”
Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, nhãn hàng Nestlé MILO đã ghi dấu ấn trong việc đưa thể thao đến gần hơn với các em nhỏ trên mọi miền đất nước ở nhiều lứa tuổi thông qua các sự kiện như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, Giải Bóng rổ Học sinh, Giải Vovinam Việt Võ Đạo… Mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của Giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước.
XUÂN BÌNH