Doanh nghiệp trẻ và khát vọng cống hiến cho cộng đồng
Tiền thân là Công ty Long Thành Entertainment, Công ty chính thức chuyển thành Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam từ ngày 27/5/2019. Là một doanh nghiệp trẻ với khát vọng được cống hiến cho cộng đồng và xã hội, trong những năm qua, TLC đã đạt được nhiều thành công, ghi dấu ấn trên thị trường. TLC cung cấp một hệ sinh thái đầy đủ và đa dạng các hình thức về các dịch vụ từ văn hóa nghệ thuật đến vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa, nghỉ dưỡng.
Những tiết mục biểu diễn đặc sắc, bùng cháy và đầy khí thế tại Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” diễn ra ngày 08/5
Ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT TCL phát biểu tại sự kiện: “Thăng Long Việt Nam đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. Trong hành trình đó, chúng tôi luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của các đối tác. Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”. TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng – bất động sản”.
TLC không ngừng nâng cấp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: Chuỗi nhà hàng mang các nét phong cách khác nhau, sử dụng toàn bộ nguồn nguyên liệu Việt và đảm bảo tiêu chí SẠCH, trải đều khắp các khu vực, thuận tiện cho khách hàng của TLC tại bất cứ đâu. Đặc biệt, với dự án chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các món ăn từ gà và cá chính thức ra mắt ngày 8/5/2022 sẽ đem lại cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm và đảm bảo chất lượng.
Với sứ mệnh đem lại cho con người một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm, đảm bảo chất lượng ngay từ những bữa ăn. Thăng Long Việt Nam cho ra đời chuỗi cửa hàng TLC F&C. Là một trong những mục tiêu mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, TLC F&C tạo nên một sự bùng nổ mạnh mẽ với 222 cửa hàng. Với mô hình thông minh, dịch vụ 24/7, thực đơn đầy đủ dinh dưỡng đậm vị cơm nhà với các món ăn từ gà và cá phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi ngành nghề lĩnh vực: Sinh viên, nhân viên văn phòng, người có thu nhập thấp... Tất cả tạo nên một TLC F&C tiện lợi, an toàn và thân thiện.
Ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT TCL phát biểu tại Chương trình
Trong hoạt động bất động sản, Công ty hoạt động về lĩnh vực xây dựng, phân phối bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn và biệt thự đẳng cấp năm sao, các mô hình Luxury Resort, các mô hình nông nghiệp sạch phục vụ tại chỗ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường mà vẫn có thể đắm mình trong nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn.
Hoạt động nghệ thuật là một nét mới trong quá trình phát triển của Công ty nhằm mang văn hóa dân tộc đến gần hơn với người trẻ và vươn ra thế giới, bảo tồn, giữ gìn và phát huy giá trị nhạc cụ dân tộc tiêu biểu trong mỗi giai đoạn của nền âm nhạc Việt Nam.
Spa chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp đông y trị liệu, mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mãi.
Luôn hướng tới những gì hoàn hảo nhất, TLC F&C chú trọng từ sản phẩm tới đội ngũ nhân viên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tin rằng TLC sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng.
VĂN TUYỀN
Các tin khác

NuiPhao Mining được vinh danh Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021

Doanh nhân Thu Hằng và thông điệp trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt

Văn hóa doanh nghiệp: Sức mạnh nội sinh để phát triển bền vững

Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của TP Hà Nội

Gốm Đất Việt - đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Ba Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021

Bản đồ chiến dịch Điện Biên Phủ bằng cây xanh tại KCN Nam Cầu Kiền: Kiến tạo giá trị lịch sử vượt thời gian
Đọc nhiều

Maxfill Nano - Phương pháp làm đầy hốc hác an toàn dưới góc nhìn của của Bác sĩ chuyên khoa I da liễu Nguyễn Anh Tuấn

Lô hàng đầu tiên nước yến Sanvinest được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

BVĐK tỉnh Khánh Hoà: Khen thưởng đột xuất cho nhân viên nhặt được tài sản và trao trả lại cho người mất

Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường THPT Trương Định

Trường THPT Trương Định tự hào chặng đường 50 phát triển
Multimedia
E-magazine Inforgraphic Video

Chính thức vận hành Nhà máy điện rác đầu tiên tại Bắc Ninh

Lạc Hiệp Hòa cây hoa màu chủ lực để phát triển kinh tế địa phương

Dưa ở Gia Viễn – Ninh Bình đặc sản của vùng đất “sinh vương, sinh thánh”

Trà hoa vàng Cúc Phương cây dược liệu quý của huyện Nho Quan

Quảng bá sản phẩm thủ công thân thiện với môi trường ra thị trường quốc tế

Đoàn công tác Chính phủ làm việc tại Vĩnh Phúc về những giải pháp phát triển kinh tế

Huyện Tiên Du, Bắc Ninh: Hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022
Imgs
Thủ tướng: Đưa Thủ đô phát triển toàn diện, nhanh, bền vững, văn hiến, là hình mẫu phát triển cho cả nước
Imgs
Hậu Lộc (Thanh Hóa): Những bất cập việc giao khoán hàng nghìn m2 đất nuôi trồng thủy sản

Họp mặt kỷ niệm 55 năm trận đánh suối Mạch Máng (Bình Dương)

Diễn đàn logistics chuyển đổi số đồng bằng sông Cửu Long

Du xuân thỏa thích cùng Vietjet với chương trình “Bay trước - Trả sau”

Doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh khai thác thị trường Á-Âu giàu tiềm năng

Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm - BRCGS

Sau 20 năm xây dựng và phát triển - Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu là thương hiệu Quốc gia

Hội thảo "Kết nối Ngành Công nghiệp Di chuyển Thông minh": Mở ra những cơ hội hợp tác và đầu tư trong lĩnh vực di chuyển thông minh

Quyết liệt các giải pháp tăng cường khả năng tiếp cận vốn tín dụng, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh

Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23

Chủ tịch Quốc hội gặp Đoàn Đại biểu Doanh nghiệp gia đình tiêu biểu

Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2023

Công ty D&T Việt Nam: 15 năm phát triển khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Duy Minh Advertising tự hoàn thiện và đổi mới để phù hợp hơn với thị trường

Xu hướng sống phong cách nghỉ dưỡng liền kề biển khơi đang lên ngôi

Giỏ hàng cho thuê BĐS của CityLand thu hút khách hàng

Giỏ hàng “VIP” chuỗi nhà phố thương mại đẹp nhất khu Bắc TP.HCM hút khách cuối năm

Tập đoàn CIPUTRA lọt Top 3 doanh nghiệp bất động sản tin cậy nhất Thế giới
Nổi bật

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa được “Vinh danh bệnh viện hoàn thành chương trình PRIME”

"Thúc đẩy đối thoại, hợp tác giữa cộng đồng và khối tư nhân với cơ quan nhà nước trong bảo tồn rạn san hô và phát triển bền vững khu vực biển Hòn Mun

Hanoi Half Marathon 2023 - Chạy vì rùa

Công ty cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Sản xuất kinh doanh gắn với trách nhiệm vì cộng đồng

Diễn đàn logistics chuyển đổi số đồng bằng sông Cửu Long

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
