Nước hoa, mỹ phẩm cao cấp UNI: Tinh hoa từ Trầm Hương Việt
![]() |
| TS Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ traotặng danh hiệu “Thương hiệu vì Sức khỏe cộng đồng” cho ông Lê Quang Việt - Giám đốc Công ty TNHH Hoa Liên Viên. |
Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây Dó Bầu, loài cây mang trong mình sức sống mãnh liệt và khả năng tái sinh kỳ diệu, thương hiệu UNI được xây dựng trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, đến với sự an tĩnh trong tâm hồn con người.
Không chỉ là một dòng sản phẩm, UNI còn là biểu trưng cho phong cách sống an nhiên, tinh tế và nhân văn, gợi nhắc người dùng trân trọng từng khoảnh khắc chậm rãi, cân bằng giữa nhịp sống hiện đại.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty Hoa Liên Viên cho biết, các sản phẩm thương hiệu UNI không chỉ mong muốn đưa Trầm Hương đến gần hơn với đời sống mà còn lan tỏa triết lý sống an lành, chữa lành và biết ơn thiên nhiên.
“UNI là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt và khoa học hiện đại, nhằm giữ trọn vẹn năng lượng và giá trị chữa lành từ Trầm Hương”, ông Việt nhấn mạnh.
Thương hiệu UNI được hình thành từ sự hợp tác chiến lược giữa Hoa Liên Viên và Viện Công nghệ & Sức khỏe, với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng tinh chất Trầm Hương trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể.
Tại buổi lễ, Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm và ba dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, Tự tin và Nữ tính. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong chiết xuất và sản xuất, đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại trải nghiệm thư giãn, sang trọng cho người dùng.
![]() |
| Hoa Liên Viên giới thiệu 6 sản phẩm đầu tiên của UNI gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm và ba dòng nước hoa mang ba cung bậc cảm xúc riêng: Bình an, Tự tin và Nữ tính. |
Không gian sự kiện được bài trí tối giản, thanh lịch với ánh sáng vàng ấm, hương trầm lan tỏa cùng âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, tạo nên trải nghiệm đa giác quan cho khách mời. Đặc biệt, hoạt động “Hương tôi chọn”, nơi khách mời được thử hương, cảm nhận tầng hương và ghi lại cảm xúc của mình đã để lại dấu ấn sâu sắc, thể hiện tinh thần gắn kết giữa thương hiệu và người dùng.
![]() |
Theo đại diện Hoa Liên Viên, UNI hướng tới nhóm khách hàng cốt lõi là nam và nữ trong độ tuổi 30–55, thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, có đời sống ổn định, gu thẩm mỹ tinh tế và quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Phụ nữ trong nhóm tuổi này là người ra quyết định chi tiêu chính trong gia đình, yêu thích mùi hương tinh tế, tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nam giới, đặc biệt là các doanh nhân và quản lý cấp trung, lại bị thu hút bởi hương trầm ấm, thể hiện bản lĩnh, phong thái điềm tĩnh và đẳng cấp riêng.
![]() |
| Khách mời trải nghiệm sản phẩm tại lễ ra mắt thương hiệu UNI. |
Bên cạnh nhóm khách hàng chủ lực, UNI cũng hướng tới thế hệ nhân viên văn phòng trẻ (25–29 tuổi), những người có thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm có “gu”, thường mua để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, các doanh nghiệp và khách du lịch quốc tế cũng được xác định là nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với thiết kế sang trọng, mùi hương mang đậm dấu ấn Việt và câu chuyện văn hóa ẩn chứa bên trong, sản phẩm của UNI hoàn toàn phù hợp làm quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho đối tác hoặc khách hàng quốc tế.
Điểm đặc biệt của UNI không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở triết lý nhân văn. Thương hiệu đặt trọng tâm vào yếu tố bền vững và tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, báu vật của đất trời được coi là linh hồn của văn hóa Á Đông.
“Hoa Liên Viên hướng tới việc tôn vinh nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Trầm Hương, không chỉ được biết đến trong nước mà còn có thể vươn tầm thế giới, trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chữa lành”, ông Lê Quang Việt chia sẻ.
Sự ra đời của UNI đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của Hoa Liên Viên, đồng thời góp phần làm phong phú thêm bản đồ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao yếu tố tự nhiên, an toàn và giá trị tinh thần, UNI xuất hiện như một làn gió mới – kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa và công nghệ.
![]() |
Không chỉ mang đến trải nghiệm hương thơm sang trọng, UNI còn khơi dậy cảm xúc về sự an lành, cân bằng và lòng biết ơn với thiên nhiên. Từ mỗi giọt hương, thương hiệu mong muốn người dùng tìm thấy sự bình yên nội tại, một “hành trình trở về” đúng nghĩa, nơi con người kết nối lại với giá trị bản nguyên của mình.
Với triết lý sống đẹp, sản phẩm tinh tế và định hướng phát triển bền vững, UNI được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một trong những thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm đại diện cho Việt Nam trên bản đồ khu vực. Hành trình của UNI mới chỉ bắt đầu, nhưng đã gợi mở một hướng đi đầy cảm hứng, nơi hương thơm Việt được kể bằng ngôn ngữ của sự an nhiên và lòng biết ơn.
Các tin khác
Bác sĩ Đình Khanh và kỹ thuật "độc bản" treo sa trễ sẹo chữ J: Giải pháp tối ưu cho vòng 1 chảy xệ
Lễ ra mắt sản phẩm HAMYY: Mỹ phẩm của người Việt - Vì vẻ đẹp Việt khoẻ mạnh
Nhóm thực phẩm bổ phổi hậu COVID-19
Dinh dưỡng lành mạnh - lá chắn phòng ngừa ung thư
Lễ vinh danh 10 thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021
Violet Phạm: Top 10 shop mẹ và bé tốt nhất tại Hà Nội
Kinh hãi nước hoa kích dục ngửi là...trao thân
Hoá chất độc hại ẩn mình trong mỹ phẩm cao cấp
Làm đẹp bằng mặt nạ da heo: Cẩn thận lợi bất cập hại!
Đọc nhiều
Chiếc thẻ và cơn gió ngược của nghề báo
Khi Bí thư xã làm “Đại sứ OCOP” ở xã Tân Hòa, TP. Cần Thơ
Khẩn trương triển khai dự án Nhà máy điện mặt trời Sao Mai 1 tại Cần Thơ
Tự xưng "Phòng khám Thẩm mỹ Nội khoa", DMANH Beauty bị Sở Y tế Hà Nội “chỉ mặt” hoạt động không phép
Phú Thọ: Công ty xử lý môi trường bị xử phạt hơn 172 triệu đồng vì gây ô nhiễm môi trường
Videos
E-magazine Inforgraphic Video
Xã Ô Diên – Hà Nội: Bất cập từ bãi vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường và trách nhiệm quản lý tại địa bàn cơ sở
Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo
Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán
Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường
Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD
Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP
Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp
Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)
Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt
Bác sĩ Nguyễn Hải Đăng: “Kiến tạo nụ cười, mang đến hạnh phúc”
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Thơ dự kiến hoạt động vào cuối quý 4/2024
Tạo thuận lợi cho người tham gia bảo hiểm y tế
Máy lọc không khí - khử khuẩn Saniair V1 Lọc không khí - ngăn chặn virus/vi trùng
Bếp gas có thể khiến phổi của bạn dễ bị tổn thương bởi Nitơ Dioxide
Dinh dưỡng và sức khỏe
Cơn tăng huyết áp
Dầu thực vật - liệu có an toàn?
Bác sĩ Trần Nguyên Giáp: Chuyện “dính phốt” của một người quá mát tay trong ngành thẩm mỹ
Hành trình 13 năm xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ Vũ Quang
Thực hư tin đồn phòng khám thẩm mỹ Cao Kim lừa đảo?
Cao Kim và những sự thật bạn chưa biết
Nước hoa, mỹ phẩm cao cấp UNI: Tinh hoa từ Trầm Hương Việt
Bác sĩ Đình Khanh và kỹ thuật "độc bản" treo sa trễ sẹo chữ J: Giải pháp tối ưu cho vòng 1 chảy xệ
Lễ ra mắt sản phẩm HAMYY: Mỹ phẩm của người Việt - Vì vẻ đẹp Việt khoẻ mạnh



