Duy Minh Advertising tự hoàn thiện và đổi mới để phù hợp hơn với thị trường
Duy Minh Advertising đã từng bước tìm được chỗ đứng và khẳng định tên tuổi trong lãnh vực thiết kế và thi công các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo sự kiện
Hiện nay, nhu cầu cho việc truyền thông, quảng cáo của các thương hiệu là rất lớn. Sự hồi phục của nền kinh tế sau covid đang mang tới cơ hội thay đổi và làm mới mình của nhiều thương hiệu.
Thật vậy, dạo quanh các đô thị lớn, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của việc truyền thông trực tiếp qua các bảng hiệu, điện đèn. Thu hút mọi người bằng những màu sắc, phối cảnh hợp lý sẽ là tạo ra một lợi thế cạnh tranh lớn cho các thương hiệu hoặc thông điệp mà thương hiệu đó muốn mọi người biết tới.
Nhu cầu cao mang tới nhiều cơ hội cho các đơn vị hoạt động trong lãnh vực thiết kế và thi công các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo sự kiện nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức bởi sự cạnh tranh cao cho những người làm nghề này không những về giá cả, chất lượng công trình mà còn ở uy tín, sự trách nhiệm.
Xưởng thi công Duy Minh Advertising luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu ngày càng của khách hàng
Khởi đi từ một doanh nghiệp còn non trẻ, Duy Minh Advertising đã luôn tự định hình mình phải là một doanh nghiệp đủ mạnh, đủ nguồn lực để thực hiện các yêu cầu ngày càng cao của các thương hiệu trong việc truyền thông, quảng cáo sự kiện. Tự hoàn thiện và tự đổi mới để phù hợp hơn với thị trường là những gì mà Duy Minh Advertising luôn hướng tới.
Để làm được điều này, ông Trần Minh Nhựt – CEO Duy Minh Advertising chia sẻ “Thành công của doanh nghiệp nội tại phải từ chính bản thân doanh nghiệp đó, biết chọn người, dùng người, không ngại những thay đổi, làm mới, sáng tạo ra những cái mới để thích ứng tốt hơn với các biến đổi của thị trường”.
Thể hiện cách thức phát triển thông minh đó là cùng đối tác phát triển. Thực tế là gắn kết với những doanh nghiệp và cùng đồng hành để khẳng định chất lượng và tên tuổi. Có thể thấy rõ ràng định hướng này của Duy Minh Advertising qua các đối tác chất lượng của mình, như Tập đoàn sữa Vinamilk là một ví dụ. Sự đa dạng của những showroom, mẫu, biểu, kệ trang trí, trưng bày của Vinamilk có thể gặp rộng rãi ở nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại. Các vị trí trưng bày này vừa giúp cho Vinamilk quảng bá được các dòng sản phẩm đặc trưng, riêng biệt của mình vừa giúp cho chính thương Vinamilk được phủ sóng và nhớ tới trong tâm trí của người dùng. Cách truyền thông, quảng cáo tạo ra thế mạnh cạnh tranh và chiếm lĩnh được thị trường một cách tích cực.
Các thương hiệu khác như: Good Year, ORION, Abbott, Philips, Vietjet Air, Kumho Tire, Sài Gòn Tourist cũng được thể hiện phong phú trong nhiều sản phẩm mà Duy Minh Advertising trên khắp mọi miền mà các tên tuổi này phủ tới.
Duy Minh với nhiều khách hàng uy tín tín đã sử dụng dịch vụ
Bên cạnh việc tạo ra những các công trình phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo cho các thương hiệu, Duy Minh Advertising cũng sẵn sàng cùng các khách và đối tác thực hiện các sự kiện truyền thông đa dạng khác nhau. Điều này giúp tạo ra sự đồng bộ và đơn giản cho khách hàng trong việc hoàn thiện các chiến dịch quảng bá của mình.
Có nhận lại và cũng biết cho đi, ông Trần Minh Nhựt – CEO Duy Minh Advertising trong quá trình đi lên của doanh nghiệp cũng không ngừng ngại tham gia tích cực vào nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, nhằm góp phần tạo giúp một cộng đồng phát triển và nhân văn.
Thành công và mở rộng của đối tác, của khách hàng cũng là thành công là mong muốn của Duy Minh Advertising. Nối tiếp những phát triển dù khởi nhiều khó khăn Duy Minh Advertising đã từng bước tìm được chỗ đứng và khẳng định tên tuổi, đem lại sự tin tưởng cho đối tác và khách hàng của mình.
H.A
Các tin khác

Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2023

Công ty D&T Việt Nam: 15 năm phát triển khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Doanh nghiệp trẻ và khát vọng cống hiến cho cộng đồng

NuiPhao Mining được vinh danh Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2021

Doanh nhân Thu Hằng và thông điệp trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt

Văn hóa doanh nghiệp: Sức mạnh nội sinh để phát triển bền vững

Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen Xuất sắc toàn diện của TP Hà Nội

Gốm Đất Việt - đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Ba Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện Ngoại giao lớn năm 2021
Đọc nhiều

TP. Hồ Chí Minh: Trưởng Ban Quản trị chung cư Lux Garden (quận 7) lộng hành, chèn ép cư dân

Cần Thơ: Ra mắt công ty TNHH MTV Nông nghiệp Sông Hậu

Đoàn kiểm tra Bộ Công an làm việc tại Công an Vĩnh Phúc về công tác phòng chống khai thác, vận chuyển cát sỏi trái phép.

Trang bị hệ thống máy nội soi Olympus EVIS X1 CV1500 hiện đại nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hoá

Khu sinh thái Sông Hậu Farm tất bật gói bánh chưng lớn nhất miền Tây
Videos
E-magazine Inforgraphic Video

Cảnh báo hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Phòng ngừa cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán

Bản tin tổng hợp số 8 tháng 11 của Tạp chí Sức khoẻ & Môi trường

Hà Nội (Q.Hà Đông) : Môi trường sống của người dân không được đảm bảo bởi những công trình vi phạm TTXD

Giải pháp giảm thiểu đốt ngoài trời, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong nông nghiệp - Cơ hội từ GAHP

Ngành Thép hướng tới tiêu hao nguyên liệu thấp

Chính thức thông cầu phao tạm thay thế cầu Phong Châu (Phú Thọ)

Cách xử lý vệ sinh môi trường sau mùa bão lụt

Tạp chí Sức Khỏe & Môi Trường chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão Yagi

Vinamilk – Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk đồng hành với gần 7.000 thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ TP. HCM, hướng đến dịp lễ lớn của đất nước

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Không ngừng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ số, Vietjet thắng lớn tại Asia Pacific Loyalty Awards 2025 với Vietjet SkyJoy

Hỗ trợ 500 căn nhà mới, Vietjet và Vikki Digital Bank chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát cho người dân

Bạc Liêu: Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất giúp phát triển bền vững nghề muối

Khai mạc Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu

Tín dụng xanh là gì?

Hợp tác xã (HTX) Artemia Vĩnh Châu - Bạc Liêu: Mang thương hiệu vươn tầm thế giới

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Vận tải Việt Hải: An toàn, uy tín, chất lượng

Kinh tế tuần hoàn - Cơ hội cho ngành hàng lúa Việt Nam

Cần Thơ: 2 tấn xoài tượng da xanh xuất khẩu sang Úc và Hoa Kỳ

Hòa Bình: Khởi công xây dựng Khu công nghiệp Nhuận Trạch gần 2.400 tỉ đồng

Chính thức cất nóc tòa căn hộ cao cấp The Fibonan

Radisson Blu Hội An Resort: Nét chạm tinh hoa giữa lòng Phố cổ

Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao
Nổi bật

Nổi bật vai trò đi đầu của Việt Nam trong lộ trình chuyển đổi xanh

Ngăn cung, giảm cầu, giảm tác hại của ma tuý

Vĩnh Phúc dự kiến sắp xếp còn 36 xã phường

Thanh Hóa: Bắt giữ 14 đối tượng trong đường dây sản xuất, buôn bán thuốc giả

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì lễ đón Thủ tướng Ethiopia

Hơn 30 chuyên gia từ Mỹ và Anh khám từ thiện cho bệnh nhân nghèo

TTYT huyện Yên Lạc: Đẩy mạnh cải cách hành chính hướng tới sự hài lòng người bệnh

Bệnh viện C Thái Nguyên: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật trong công tác khám, chữa bệnh

Bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Nguyên nỗ lực vượt mọi khó khăn trong khám và điều trị bệnh

Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên: Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Bệnh viện A Thái Nguyên: Nỗ lực, cống hiến, vì sức khỏe nhân dân

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ: Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Trung tâm Y tế Chợ Đồn (Bắc Kạn): Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
